Google Duo cho Android icon download

Google Duo cho Android Ứng dụng gọi video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Duo cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1965
Size:
34 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Duo cho Android 1.0

Thu Hà

Ứng dụng Google Duo cho Android giúp bạn tạo cuộc gọi video trên điện thoại hoặc iPad chạy hệ điều hành Android đơn giản, dễ dàng với tốc độ ổn định và chất lượng tốt. Ứng dụng này có khả năng xem trước hình ảnh của người gọi, tự điều chỉnh độ phân giải video khi mạng chậm để cuộc gọi không bị gián đoạn.

advertisements





Google Duo cho Android mang đến chất lượng âm thanh cuộc gọi rất rõ ràng cùng với hình ảnh video HD lên tới độ phân giải 720p. Ưu điểm của ứng dụng này là đảm bảo cuộc gọi ổn định ngay cả khi mạng chậm, tự động chuyển đổi thiết lập mạng giữa WiFi và 3G nên không bị gian đoạn cuộc gọi trên thiết bị Android, giúp bạn có được những cuộc trò chuyện liền mạch.

 

download google duo cho android



Google Duo cho Android còn có một tính năng rất thú vị là Knock Knock sẽ hiển thị hình ảnh của người gọi trên một màn hình xem trước, do đó bạn có thể chấp nhận hay từ chối cuộc gọi của người đó. Ứng dụng này được hứa hẹn là công cụ cạnh tranh với FaceTime của Facebook. Các cuộc gọi FaceTime của Facebook hiện được nhiều người sử dụng.

 

download google duo cho android



Google Duo cho Android bảo mật các cuộc gọi video cho người dùng với công nghệ mã hóa đầu - cuối. Đây là ứng dụng gọi video mà bạn nên trải nghiệm, để trò chuyện thân mật với bạn bè mà không bị gián đoạn. Ứng dụng Zalo trên Android cũng giúp bạn tạo các cuộc gọi video chất lượng tốt. Tuy nhiên Zalo thường được dùng nhiều để nhắn tin hơn gọi điện.

 

download google duo cho android

 

download google duo cho android


Các tính năng chính của Google Duo cho Android:

- Gọi video trên android
- Tạo cuộc gọi ổn định, hình ảnh và âm thanh HD
- Chuyển đổi gói mạng để giữ cuộc gọi
- Xem trước hình ảnh của người gọi
- Bảo mật dữ liệu cuộc gọi

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Duo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Duo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ