Battery Aid cho Android icon download

Battery Aid cho Android Tiết kiệm pin cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battery Aid cho Android 9.1.1

Phiên bản:
9.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
452
Size:
4.1 MB
Phát hành:
Battery Life Project
Cập nhật:
28/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Battery Aid cho Android 9.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Battery Aid cho Android hỗ trợ rất tốt cho người dùng Android trong việc quản lý lưu lượng sử dụng pin điện thoại, tiết kiệm pin cho Android và qua đó kéo dài tuổi thọ pin. Công cụ này sẽ giúp bạn kiểm soát dung lượng pin sử dụng, điều chỉnh độ sáng màn hình và nhắc nhở bạn

advertisements





Battery Aid cho Android có khả năng kéo dài thời gian sử dụng pin, kiểm soát lưu lượng pin sử dụng bằng cách điều chỉnh độ sáng màn hình, tắt WiFi, Bluetooth và gói dữ liệu khi thiết bị của bạn không hoạt động. Bạn sẽ được xem chi tiết các thông tin về tình trạng pin trên Android bao gồm thời gian sạc, % pin và thời gian sử dụng còn lại...

 

download battery aid cho android



Battery Aid cho Android sẽ nhắc nhở người dùng sạc pin khi pin chỉ còn lại một mức độ % nào đó, hoặc thiết lập các chế độ phù hợp trên điện thoại để tiết kiệm pin. Những số liệu thông tin về trạng thái sử dụng pin sẽ được thể hiện dưới dạng biểu đồ để người dùng tiện theo dõi. Nếu bạn thường để Facebook chạy ngầm trên điện thoại thì bạn sẽ được nhắc nhở thoát Facebook để tránh hao hụt pin.

 

download battery aid cho android



Battery Aid cho Android sẽ yêu cầu người dùng cấp quyền truy cập vào WiFi, Bluetooth, thông tin thiết bị, các file media để thực hiện các điều chỉnh tiết kiệm pin. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn bật tắt chức năng đồng bộ để hạn chế sự hao pin. Để tiết kiệm pin thì bạn cũng nên hạn chế truy cập các ứng dụng yêu cầu kết nối mạng như Zing Mp3 vì việc bạn nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 sẽ làm cho pin bị hao rất nhanh.

 

download battery aid cho android

 

download battery aid cho android



Các tính năng chính của Battery Aid cho Android:

- Kiểm soát lưu lượng sử dụng pin
- Điều chỉnh độ sáng màn hình
- Thiết lập các chế độ tiết kiệm pin
- Nhắc nhở sạc pin khi cần
- Kéo dài tuổi thọ pin

Cập nhật vào: 28/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battery Aid cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battery Aid cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ