Doze For Better Battery Life cho Android icon download

Doze For Better Battery Life cho Android Ứng dụng tiết kiệm pin cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doze For Better Battery Life cho Android 1.17

Phiên bản:
1.17
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
288
Size:
2.9 MB
Phát hành:
YirgaLab
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Doze For Better Battery Life cho Android 1.17

Trần Văn Việt

Ứng dụng Doze For Better Battery Life cho Android giúp bạn tiết kiệm pin cho thiết bị Android bằng cách gây ngủ cho các cảm biến, ứng dụng và các tiến trình chạy nền. Ứng dụng này tích hợp các tính năng cốt lỗi từ Doze Mode trên Android 6.0 đồng thời cải tiến thêm nhiều tính năng thú vị khác.

advertisements





Doze For Better Battery Life cho Android sẽ gây ngủ cho các tất cả các ứng dụng chạy nền trên thiết bị Android, từ đó tiết kiệm đáng kể dung lượng pin đồng thời tăng tuổi thọ của pin điện thoại. Tiện ích này cũng cho phép bạn kích hoạt chế độ Doze Mode trên thiết bị bất cứ lúc nào tùy thích.

 

download doze for better battery life cho android


Doze For Better Battery Life cho Android là một sản phẩm của YirgaLab có khả năng mang tính năng tiết kiệm pin trên Android 6.0 lên smartphone chạy Android cũ hơn. Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm pin với công cụ này, các kết nối Wifi, 3G, Bluetooth sẽ bị bô hiệu hóa khi tắt màn hình. Mặt khác các ứng dụng chạy nền gây hao pin như Facebook cũng sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến thiết bị của bạn nữa vì thói quen của người dùng Android là hay để Facebook chạy ngầm.

 

download doze for better battery life cho android



Doze For Better Battery Life cho Android cho phép bạn thiết lập danh sách những ứng dụng được phép hoạt động ngay cả ở chế độ ngủ. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn vô hiệu hóa và kích hoạt trở lại các kết nối mạng trên thiết bị ngay khi người dùng cần. Nếu bạn thường xuyên truy cập Zing Mp3 và thi thoảng có thể quên tắt nó thì nên sử dụng ứng dụng pin như trên vì Zing Mp3 làm điện thoại hao pin rất nhanh.

 

download doze for better battery life cho android

 

download doze for better battery life cho android



Các tính năng chính của Doze For Better Battery Life cho Android:

- Tiết kiệm pin cho điện thoại Android
- Gây ngủ cho các ứng dụng chạy nền trên hệ thống
- Vô hiệu hóa các kết nối Wifi, 3G, Bluetooth
- Kích hoạt lại ứng dụng khi cần

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doze For Better Battery Life cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doze For Better Battery Life cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ