Battery Life cho Android icon download

Battery Life cho Android Kiểm tra pin điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battery Life cho Android 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2694
Size:
10 MB
Phát hành:
CORE TECHNOLOGY
Cập nhật:
22/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Battery Life cho Android 1.1.5

Nguyễn Sang

Ứng dụng Battery Life cho Android giúp bạn kiểm tra dung lượng pin thực tế còn lại trên điện thoại, từ đó có thể biết được rằng pin của mình đã bị chai hay chưa và có biện pháp thay thế khắc phục. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được các thông tin về chu kỳ sạc pin, xác định mức độ hư hỏng pin và đự đoán thời gian sử dụng các ứng dụng trên thiết bị của mình để có sự điều chỉnh.

advertisements





Battery Life cho Android mang đến cho người dùng kiểm tra về thông tin viên pin trên thiết bị Android của mình, đồng thời cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về loại pin, nhiệt độ pin và tình trạng pin tốt hay kém. Thông qua đây, bạn có thể biết được pin của thiết bị đã bị chai chưa, hư hỏng ở mức độ nào.

 

download battery life cho android

Với Battery Life cho Android, người dùng cũng sẽ nhận được những thông tin chính xác về dung lượng pin còn lại. Từ đó có sự điều chỉnh hợp lý để sử dụng các ứng dụng trên điện thoại, chẳng hạn như Zing MP3, Facebook, Camera 360... Đặc biệt nếu bạn truy cập Facebook lâu quá cũng sẽ gây hao pin rất nhanh chóng.

 

download battery life cho android

Battery Life cho Android chỉ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về loại pin, nhiệt độ pin và tình trạng pin tốt hay kém. Hiện ứng dụng được cung cấp trên CH Play và nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android thì hãy truy cập CH Play để tải về và áp dụng cho thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Battery Life cho Android:

- Kiểm tra pin cho Android
- Xem dung lượng pin thực tế
- Xem thông tin về chu kỳ sạc pin
- Xem mức độ chai, hư hỏng pin

Cập nhật vào: 22/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battery Life cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battery Life cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ