Chiến Cơ Huyền Thoại icon download

Chiến Cơ Huyền Thoại Game máy báy chiến đấu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chiến Cơ Huyền Thoại 1.00.50

Phiên bản:
1.00.50
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
1496
Size:
40M
Phát hành:
Garena Games Online
Cập nhật:
18/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Chiến Cơ Huyền Thoại 1.00.50

Hoàng Gia Bách

Chiến Cơ Huyền Thoại cho Android là game máy bay chiến đấu cực kỳ lôi cuốn, mới được ra mắt ít hôm nhưng game đã được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình. Bạn sẽ được thám hiểm dải ngân hà và tiêu diệt kẻ thù trên đường đi và tránh bị thương cho chiến cơ của mình.

advertisements





Chiến Cơ Huyền Thoại là game bắn máy bay kinh điển trên chiếc điện thoại android, tham gia game người chơi sẽ được thám hiểm dải ngân hà trên chiếc chiến cơ riêng. Với cách chơi đơn giản, cuốn hút, game Chiến Cơ Huyền Thoại đang rất được nhiều người quan tâm. Trong game Chiến Cơ Huyền Thoại nhiệm vụ của bạn thám hiểm dải ngân hà trên chiếc chiến cơ riêng của mình, tiêu diệt những kẻ thù trên đường đi và tránh bị thương, chết.
Bên cạnh đó người chơi không nên bỏ qua game của Nguyễn Hà Đông từng làm bao người chơi phải đập điện thoại bởi độ khó của nó đó là Flappy Bird cho Android
 
chien co huyen thoai cho android
 
 
Chiến Cơ Huyền Thoại là game do nhà phát hành đã từng cho ra đời game Liên Minh Huyền Thoại hiện nay cho nên rất có thể đây cũng sẽ là một game gây sốt trong thời gian tới, tái hiện những cuộc chiến ngoài không gian của các anh hùng ngoài vũ trụ. Bạn sẽ được lựa chọn một chiếc chiến cơ siêu hạng tham gia chiến đấu để trở thành chiến cơ huyền thoại, đặc biệt hơn bạn có thể kết hợp các chiến cơ lại để tạo nên một cỗ máy hủy diệt. Tham gia làm nhiệm vụ và nhận về những phần thưởng khá hời cho mình.
 
tai chien co huyen thoai cho android
 
 
Những khung cảm không gian tuyệt đẹp sẽ đưa bạn tiến dần đến dải ngân hà, một nơi đẹp tuyệt vời, nhưng để đến được đó bạn phải trải qua rất nhiều thử thách gian nan, bạn phải thật điêu luyện, khéo léo khi điều khiển chiếc chiến cơ của mình tránh và chống lại kẻ địch nguy hiểm đang tìm mọi cách để ngăn cản bạn. Tham gia game và cùng với bạn bè của bạn trải nghiệm những điều thú vị nhất trong game, bạn cũng có thể xem thành tích của bạn bè mình vì game Chiến Cơ Huyền Thoại sẽ lưu lại những thành tích và quá trình bạn chơi. Hiện tại nhà phát hành cũng đã phát hành phiên bản chiến cơ huyền thoại cho iPhone, Hãy cùng bạn bè tham gia và tải game Chiến Cơ Huyền Thoại về điện thoại của bạn cùng nhau tranh tài và thử sức.
 
Những tính năng vượt trội trong game Chiến Cơ Huyền Thoại:
- Đồ họa đẹp cực kỳ sắc nét.
- Bạn tha hồ khám phá các chòm sao, vũ trụ qua chiếc chiến cơ của mình.
- Cùng bạn bè tranh tài và xem thứ hạng.
- Âm thanh, hình ảnh độc đáo, sống động.
- Tham gia các giải đấu online, offline để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.
- Dung lượng game nhỏ phù hợp với tất cả các đời máy android của bạn.
 

Cập nhật vào: 18/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chiến Cơ Huyền Thoại được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chiến Cơ Huyền Thoại và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ