Dream League Soccer cho Android icon download

Dream League Soccer cho Android Game quản lý, dẫn dắt đội bóng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream League Soccer cho Android 3.09

Phiên bản:
3.09
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2248
Size:
127MB
Phát hành:
First Touch
Cập nhật:
10/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Dream League Soccer cho Android 3.09

Thu Hà

Tựa game Dream League Soccer cho Android là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người yêu thích bóng đá, là cơ hội để bạn thể hiện tài quản lý bóng đá của mình, huấn luyện và tạo ra những đội bóng của riêng mình để chiến đấu và chiến thắng các đối thủ khác. Tựa game này tuy không mới những vẫn luôn có sức hút và sức hấp dẫn riêng với các fan của môn thể thao vua.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Dream League Soccer 2017 cho Android là xây dựng và đào tạo đội bóng của riêng mình, giành về những cầu siêu sao, nhận các món tiền từ thị trường chuyển nhượng. Trong game Android này, bạn sẽ phải đưa đội bóng của mình chinh chiến trên các đấu trường thể thao lớn, cạnh tranh qua các giải đấu, tăng hạng và lên top.

 

download dream league soccer cho android


Dream League Soccer 2017 cho Android tích hợp chế độ điều khiển thông minh, kết hợp với bảng điều khiển trực quan sẽ giúp bạn tạo nên những thành tích ấn tượng cho đội bóng của mình. Ở cương vị là một nhà quản lý bóng đá, bạn phải huấn luyện đội hình của mình vừa mạnh về tập thể lại phát huy được kỹ năng riêng của từng cầu thủ. Game hiện có fanpage trên mạng xã hội facebook, nếu bạn quan tâm và yêu thích có thể truy cập Facebook để cập nhật các thông tin liên quan.

 

download dream league soccer cho android



Dream League Soccer 2017 cho Android tái hiện rõ nét nhất không khí sôi động trên sân cỏ của môn thể thao vua. Bạn phải thể hiện được tài năng của minh qua các thử thách đặt ra, hoàn thành các mục tiêu cho mỗi trận đấu. Game đã có phiên bản mới nhất năm trên CH Play, bạn yêu thích hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download dream league soccer cho android

download dream league soccer cho android



Các tính năng chính của Dream League Soccer 2017 cho Android:

- Game quản lý bóng đá trên Android
- Huấn luyện các cầu thủ và đội bóng
- Tham gia các giải đấu lớn
- Đồ họa và âm thanh ấn tượng
 

Cập nhật vào: 10/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream League Soccer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream League Soccer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ