Eva Facial Mouse cho Android icon download

Eva Facial Mouse cho Android Điểu khiển điện thoại bằng cử chỉ khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Eva Facial Mouse cho Android 1.2.8

Phiên bản:
1.2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
167
Size:
10 MB
Phát hành:
Fundación Vodafone España
Cập nhật:
16/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Eva Facial Mouse cho Android 1.2.8

Hoàng Gia Bách

Eva Facial Mouse cho Android cho phép bạn dùng cử động trên khuôn mặt người dùng bởi camera trước để thực hiện hầu hết các thao tác truy cập vào các chức năng trên điện thoại di động. Sự ra đời của ứng dụng này mang đến cho những người tàn tận trải nghiệm sử dụng điện thoại dễ dàng hơn, theo phong cách hoàn toàn mới.

advertisements





Eva Facial Mouse cho Android sẽ giúp việc sử dụng điện thoại thông minh của bạn trở nên dễ dàng hơn thông qua cử chỉ khuôn mặt thay vì dùng tay như trước đây. Khi hoạt động trên thiết bị Android, ứng dụng này sẽ nhận diện cử động trên khuôn mặt người dùng bởi camera trước để thực hiện các thao tác trên điện thoại.

 

download eva facial mouse cho android

Eva Facial Mouse cho Android đặc biệt có lợi dành cho những người tàn tật bị khiếm khuyết tay chân và không thể sử dụng các thiết bị di động. Tiện ích này vẫn có thể giúp họ lướt Facebook,  tiếp cận với công nghệ và nhiều tiện ích khác.

 

download eva facial mouse cho android

Eva Facial Mouse cho Android mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, có thể sử dụng điện thoại mà không cần chạm tay vào màn hình. Chẳng hạn khi bạn muốn nghe nhạc trên Zing Mp3 bạn chỉ việc cử động khuôn mặt mình thay vì phải truy cập Zing Mp3 như tước đây.

 

download eva facial mouse cho android



Các tính năng chính của Eva Facial Mouse cho Android:

- Điều khiển điện thoại bằng cử chỉ khuôn mặt
- Sử dụng camera trước để nhận diện khuôn mặt
- Hỗ trợ người bị khiếm khuyết cơ thể
- Mang đến trải nghiệm sử dụng điện thoại mới mẻ

Cập nhật vào: 16/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Eva Facial Mouse cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Eva Facial Mouse cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ