FIFA Mobile Soccer cho Android icon download

FIFA Mobile Soccer cho Android Game bóng đá FIFA hấp dẫn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FIFA Mobile Soccer cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
910
Size:
23 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
23/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download FIFA Mobile Soccer cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Đỗ Thanh Hải

Tựa game FIFA Mobile Soccer cho Android còn có tên gọi khác là FIFA 17 Mobile dành cho các thiết bị Android với nhiều tính năng hấp dẫn, làm thỏa mãn những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Game mang đến những giải đấu lớn, thực sự ấn tượng trên không khí sân cỏ sôi động hòa chung với những trận bóng đá đang diễn ra trên thực tế.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong FIFA Mobile Soccer cho Android chính là trở thành một nhà quản lý đội bóng, chiêu mộ các cầu thủ chuyên nghiệp và giỏi nhất, xây dựng đội hình vững chắc, tạo đội hình toàn diện đẻ tham gia thi đấu với những đội bóng khác. Đây là game bóng đá trên Android hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá.

 

download fifa mobile soccer cho android

FIFA Mobile Soccer cho Android mang đến chế độ tấn công để giành chiến thắng cho đội bóng, tham gia các sự kiện trực tiếp để nhận những phần thưởng bất ngờ. Bạn hãy tham gia cộng đồng người chơi game này trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi, đồng thời truy cập Facebook thường xuyên để cập nhật những thành tích của mình.

 

download fifa mobile soccer cho android

FIFA Mobile Soccer cho Android cho bạn cơ hội được tham gia vào những giải đấu bóng đá lớn trên toàn cầu với hàng trăm đội bóng và hàng nghìn cầu thủ. Ứng dụng đã lên kệ CH Play, bạn yêu thích hãy truy cập ngay CH Play để tải về.

 

download fifa mobile soccer cho android

download fifa mobile soccer cho android

Các tính năng chính của FIFA Mobile Soccer cho Android:

- Game bóng đá FIFA hấp dẫn trên Android
- Quản lý đội bóng, chiêu mộ cầu thủ
- Tham gia các giải đấu lớn
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
- Tham gia các sự kiện thực tế
 

Cập nhật vào: 23/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FIFA Mobile Soccer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FIFA Mobile Soccer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ