IOE icon download

IOE Luyện thi Tiếng Anh trực tuyến IOE trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IOE 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
746
Size:
3.7 MB
Phát hành:
goStudio
Cập nhật:
27/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download IOE 1.0.7

Đỗ Thanh Hải

IOE là ứng dụng hỗ trợ người dùng luyện thi Tiếng Anh trên các thiết bị Android phổ biến hiện nay như Samsung, HTC, LG, Oppo... khá tiện dụng, người dùng chỉ cần tải IOE và khởi chạy app là có thể ôn thi một mình trong không gian yên tĩnh tùy thích.

advertisements





Ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng ngày càng trở lên quan trọng trong học tập cũng như trong công việc, quá trình theo học này trên thực tế lấy đi khá nhiều thời gian của cả người học lẫn người dạy gần đây người dùng được biết tới IOE giúp ôn thi trực tuyến khá hữu ích. IOE là ứng dụng hỗ trợ cuộc thi Tiếng Anh trực tuyến IOE trên Android, nhằm tạo dựng môi trường ôn luyện Tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

tai ioe cho android
Tương tự như IOE cho iPhone phiên bản IOE cho Android được phát triển nhằm cung cấp cho người dùng khả năng học trực tuyến nhanh chóng qua Internet ngay trên thiết bị di động của mình, IOE có giao diện hơi khác với IOE cho iPhone một chút nhưng tự chung về cơ bản app rất dễ sử dụng. Trên PlayStore ứng dụng này đã vượt mốc 100 000 lượt tải và được người dùng đánh giá cao cả về giao diện lẫn tính năng. Khi mà Smartphone đã quá phổ cập và khi người dùng không muốn tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc bỏ ra để đến các trung tâm thì đây là một giải pháp tốt và hiệu quả.
 

luyen thi ioe tren android

Kho câu hỏi đa dạng được cung cấp bởi ioe.go.vn giúp người dùng luyện cả 4 kỹ năng nghe,nói, đọc, viết. Vì thế ngoài việc phục vụ cho cuộc thi Tiếng Anh trực tuyến với cộng đồng đông đảo (hơn 10 triệu thành viên phổ cập 49/63 tỉnh thành) nó còn giúp nâng cao trình độ Tiếng Anh của người dùng.

IOE là tổng hợp của nhiều bài thi, dạng bài thi khác nhau đã từng được tổ chức trước đó, ngoài ra nó cũng liên tục được cập nhật thêm những dạng đề mới, dạng câu hỏi mới phù hợp với sự phát triển chung của các ngành, các lĩnh vực trong xã hội. Sau khi tải IOE người dùng cần đăng ký IOE để tạo user sử dụng sau này.

tai ioe cho android
Sau khi đăng ký thành công người dùng tiến hành đăng nhập IOE trên thiết bị của mình, tại đây giao diện chính của chương trình được hiển thị khá rõ ràng, bạn có thể chọn thi theo bài được phân loại từ thấp tới cao, theo trình độ riêng biệt (cấp học, lứa tuổi...)

download ioe cho android

Đặc điểm nổi bật của IOE

- Hỗ trợ ôn thi tiếng Anh trực tuyến nhanh chóng
- Phương pháp ôn luyện khoa học
- Nhiều phương pháp mới từ nước ngoài được nghiên cứu - chuyển đổi phù hợp
- Kho đề thi đa dạng, phong phú... được đồng bộ với sách giáo khoa, chương trình học của bộ giáo dục
- Tính ứng dụng cao, công động đông đảo (trên 10 triệu thành viên tham gia cuộc thi, 59/63 tỉnh thành tham gia thi cấp toàn quốc)
 

Cập nhật vào: 27/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IOE được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IOE và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ