Loạn đấu võ lâm cho Android icon download

Loạn đấu võ lâm cho Android Game kiếp hiệp nhập vai đặc sắc cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Loạn đấu võ lâm cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
1056
Size:
38.7 MB
Phát hành:
Psychinerdi
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Loạn đấu võ lâm cho Android 1.0.0

Trần Văn Việt

Loạn đấu võ lâm cho Android hiện đang là game hành động nhập vai đặc sắc đang rất được ưa chuộng trên các thiết bị đi động, sở hữu đồ họa 3D đặc sắc và lối chơi chiến đấu hành động động ác liệt. Đây là tựa game thuần Việt hướng đến những giá trị truyền thống và hiện đại, cốt truyện xuyên không hấp dẫn cùng với cách chơi khá quen thuộc, hiệu ứng chiến đấu vô cùng sinh động sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu tiên.

advertisements





Loạn đấu võ lâm cho Android có cốt truyện nhấn mạnh đến các thời đại sử Việt, Tam Quốc, Tây Du Ký và Kiếm hiệp Kim Dung. Đây là những quãng thời gian mà chỉ có cách xuyên không thì các game thủ mới có thể trải nghiệm đầy đủ, phiêu lưu du hành qua nhiều giai đoạn khác nhau. Tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân nhập vai vào các nhân vật trong kiếm hiệp trung quốc và truyền thuyết Việt Nam như Kiều Phong, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Sơn Tinh, Thủy Tinh…

 

download loan dau vo lam



Nói đến game nhập vai trên Android, không thể không nói tới Thiên Long Bát Bộ 3D, đây là cũng là tựa game kiếp hiệp đặc sắc với hệ thống nhân vật đa dạng. Thiên Long Bát Bộ 3D cho Android cũng sở hữu đồ họa 3D long lanh cuốn hút người chơi.

 

download loan dau vo lam



Loạn đấu võ lâm cho Android khai thác tính liền mạch trong cốt truyện, mang đến sự bất ngờ thú vị cùng nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên. Hệ thống bản đồ trong trò chơi có sự kết hợp và quy tụ của nhiều thể loại như  MOBA, thủ trụ, Endless run, đấu trường PK – PvP… Các nhiệm vụ trong game khá phong phú, kỹ năng chiến đấu đa dạng sẽ làm cho người chơi không bị nhàm chán. Mỗi nhân vật nhập vai sẽ được tự do lựa chọn các món đề để gia tăng sức mạnh trong quá trình chiến đấu. Các trang bị trong game cũng chia làm nhiều bộ khác nhau. Tựa game Android này rất đáng để bạn thử nghiệm.

 

download loan dau vo lam



Loạn đấu võ lâm cho Android cũng hỗ trợ trên điện thoại iPhone, nếu bạn sử dụng thiết bị này có thể tải Loạn đấu võ lâm cho iPhone để thử nghiệm ngay bây giờ.

 

download loan dau vo lam

 


Loạn đấu võ lâm cho Android không những được chăm chút ở gameplay mà còn được đầu tư tỉ mỉ ở  phần hiệu ứng kỹ năng, lồng tiếng và cảm xúc nhân vật, tất cả đều được thể hiện rất tuyệt vời khiến cho game càng chơi càng thấy hay.

Các tính năng chính của Loạn đấu võ lâm cho Android:

- Game hành động nhập vai trên Android
- Đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút
- Cốt truyện hấp dẫn
- Lối chơi đa dạng, đột phá
- Hệ thống trang bị vũ khí phong phú
- Nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Loạn đấu võ lâm cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Loạn đấu võ lâm cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ