Slide Show Creator  icon download

Slide Show Creator Làm video từ những bức ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slide Show Creator 4.3.1

Phiên bản:
4.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1157
Size:
7.5 MB
Phát hành:
AXIMEDIA SOFT
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Slide Show Creator 4.3.1

Đỗ Thanh Hải

Slide Show Creator for Android cho phép người dùng tạo nên những Video trình diễn ảnh độc đáo để kết hợp và lưu giữ những hình ảnh kỹ thuật số trên thiết bị Android, đồng thời tạo những món quà tặng ý nghĩa và độc đáo. Người dùng có thể thêm âm thanh từ bộ sưu tập nhạc để tạo nhạc nền cho Video hoặc thêm hiệu ứng chuyển tiếp cho ảnh.

advertisements





Với Slide Show Creator for Android, người dùng Android sẽ được cung cấp những công cụ tạo Video trình diễn ảnh chuyên nghiệp chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất. Những hình ảnh trên thư viện của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn thông qua việc lưu trữ trên một Video để bạn có thể xem nhiều hình ảnh cùng lúc, đồng thời chia sẻ chúng cho bạn bè và người thân.

Slide Show Creator for Android hỗ trợ việc tìm kiếm hình ảnh trên thiết bị nhanh chóng hơn, duyệt ảnh với số lượng không giới hạn. Các hình ảnh khi đã thêm vào Video có thể được bổ sung hoặc xóa bỏ nếu người dùng không ưng ý, đồng thời thức hiện các thao tác như xoay, lật, thêm chú thích văn bản. Chương trình giúp bạn thêm những bản nhạc yêu thích để kết hợp cùng những bức ảnh này.

Slide Show Creator for Android tự động điều chỉnh tốc độ hiển thị ảnh cho phù hợp với tốc độ phát nhạc nền, thêm các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bức ảnh. Các Video được chia sẻ dễ dàng lên cấc trang Web hoặc mạng xã hội nổi tiếng như YouTube, Facebook, gửi qua Email hoặc đăng tải lên Blog cá nhân.

Các tính năng chính của Slide Show Creator for Android:

- Tạo các trình diễn ảnh trên thiết bị Android
- Tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng
- Thêm nhạc nền cho Video
- Thêm hiệu ứng chuyển tiếp cho ảnh
- Chia sẻ Video lên Web hoặc mạng xã hội

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slide Show Creator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slide Show Creator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ