Traffic Rider cho Android icon download

Traffic Rider cho Android Game đua xe mô tô hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Traffic Rider cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
2518
Size:
45 MB
Phát hành:
Soner Kara
Cập nhật:
07/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Traffic Rider cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Traffic Rider cho Android thuộc thể loại game đua xe mô tô với góc nhìn thứ nhất, hình ảnh chân thực, được đánh giá cao từ các game thủ. Game cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn, kết hợp đồ họa đỉnh cao cùng hệ thống âm thanh được thu âm trực tiếp từ tiếng của động cơ trong đời thực mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.

advertisements





Traffic Rider cho Android là tựa game đua xe mô tô tốc độ cao hoàn hảo đến từng chi tiết, từ siêu xe, cơ chế điều khiển cho đến điều kiện ngoại cảnh như thành phố, chướng ngại vật, giao thông... đều được tái hiện hết sức sinh động. Đây là game đua xe trên Android nhận được rất nhiều lời khen từ các game thủ, và bạn sẽ được mãn nhãn trên từng đường đua.

 

download traffic rider cho android

Traffic Rider cho Android mang đến bộ sưu tập 20 siêu xe mô tô với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, môi trường chơi game chi tiết, có sự thay đổi giữa ngày và đêm. Bạn có thể tham gian trang fanpage của hội những người chơi game này trên Facebook để học hỏi kinh nghiệm chơi. Đồng thời, hãy truy cập Facebook thường xuyên để chia sẻ thành tích với bạn bè.

 

download traffic rider cho android

Traffic Rider cho Android tích hợp chế độ chơi Career với hơn 40 nhiệm vụ, cơ hội cho người chơi tham gia bảng xếp hạng trực tuyến kèm hơn 30 thành tựu để chinh phục. Game đã có bản tải chính thức trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về và thử nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này.

 

download traffic rider cho android

download traffic rider cho android

Các tính năng chính của Traffic Rider cho Android:

- Game đua xe mô tô hấp dẫn trên Android
- Bộ sưu tập phong phú các siêu xe
- Chế độ chơi với nhiều nhiệm vụ
- Đồ họa chân thực, âm thanh sống động

Cập nhật vào: 07/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Traffic Rider cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Traffic Rider cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ