VSCO icon download

VSCO Ứng dụng chụp và chia sẻ hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VSCO 3.5.1

Phiên bản:
3.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
273
Size:
22 MB
Phát hành:
VSCO
Cập nhật:
14/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download VSCO 3.5.1

Trần Minh Quân

VSCO hay còn gọi là VSCO Cam là ứng dụng hỗ trợ người dùng chụp và chia sẻ hình ảnh của mình tới cộng đồng người dùng VSCO trên toàn thế giới. Hiện VSCO đang là một trong những phần mềm nổi bật trong việc chụp, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh.

advertisements





Có thể thấy nhu cầu sử dụng các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, trước đó chúng ta đã được biết tới Camera360, Camera 720, InstaCam... đều hỗ trợ người dùng chụp và chỉnh sửa những bức ảnh của họ trên điện thoại di động. Cùng với Camera360 người dùng hiện có thêm một lựa chọn nữa với VSCO.

download vsco cam
Tải VSCO - Ứng dụng chụp và chi sẻ hình ảnh

Được biết tới cùng thời điểm với PicsArt, VSCO cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh của mình theo những hiệu ứng và công cụ có sẵn. Bạn có thể cắt ảnh, làm các hiệu ứng cho tóc, khuôn mặt, mắt... và các cho tiết khác trước khi chia sẻ chúng; điểm mạnh của VSCO so với PicsArt chính là khả năng chia sẻ hình ảnh tới cộng đồng người dùng VSCO.

download vsco cam cho android
Download VSCO cho android

VSCO có cộng đồng người dùng khá đông đảo cho phép bạn chia sẻ bức ảnh mình vừa làm cho bất cứ ai trong danh sách bạn bè đó. Nếu để công khai các bức ảnh trên VSCO sẽ có sức lan tỏa lớn.

tai vsco cam
Cài đặt VSCO trên Samsung, HTC, LG...

Đặc điểm nổi bật của VSCO

- Hỗ trợ chụp ảnh nhanh chóng
- Hỗ trợ làm hiệu ứng ảnh
- Tạo ảnh nghệ thuật
- Làm ảnh tự sướng đa phong cách
- Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh tới cộng đồng VSCO...

Cập nhật vào: 14/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VSCO được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VSCO và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ