Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad icon download

Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad Đọc truyện tranh cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 trở lên
Downloads:
364466
Size:
37,2 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad 1.0

Hoàng Gia Bách

Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad là ứng dụng giúp cha mẹ kể truyện cho bé trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích được thiết kế truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc dành cho các bé.

advertisements





Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad được thiết kế với họa tiết hình ảnh sinh động. Ứng dụng là món quà cha mẹ dành tặng cho các bé. Tiện ích hỗ trợ bạn sở hữu truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc giành cho thiếu nhi.

Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad là câu chuyện kể về một chú chim, chú đi chợ để mua 7 khăn tay dành tặng cho các bạn của mình. Các bạn của chú chim đã tạo các vật dụng đồ vật khác nhau trong gia đình lên các chiếc khăn.

Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad cung cấp cho bé tính năng chạm vào nhân vật trên màn hình ipad để tìm hiểu câu chuyện. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé.

Các tính năng chính của Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad:

- Kể truyện cho bé
- Hình ảnh hấp dẫn
- Màu sắc lôi cuốn
- Kể về chú chim
- Chạm vào nhân vật

Một số hình ảnh khác trong Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad





Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Con ngoan: Bảy chiếc khăn tay for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ