Image Slider  icon download

Image Slider Game xếp hình cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Image Slider 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366033
Size:
9,2 MB
Phát hành:
PlumGame
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Image Slider 1.0

Thuy le

Image Slider for iOS là ứng dụng mang đến cho người chơi trò xếp hình rất ngộ nghĩnh trên thiết bị iOS. Thay vì chơi xếp hình bẳng cách mảnh nhựa như ngày xưa, hiện nay bạn có thể chơi trò đó ngay trên di động của mình. Tham gia ứng dụng để cùng trải nghiệm.

advertisements





Image Slider for iOS khiến bạn trở về với cảm giác quen thuộc ngày xưa với các tấm hình ghép bằng nhựa. Chơi trò chơi này, bạn phải khéo léo di chuyển các miếng ghép sao cho đúng vị trí tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Điểm trong trò chơi Image Slider for iOS được tính theo số thời gian bạn hoàn thành tranh. Vì vậy, để ghi được điểm số cao, bạn cần phải hoàn thành tác phẩm của mình trong thời gian càng ngắn càng tốt.

Luật chơi Image Slider for iOS khá đơn giản nhưng cũng không kém phầm hấp dẫn, thú vị. Chắc chắn, tham gia trò chơi này bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ. Tham gia ứng ứng ngay nhé

Tính năng chính của ứng dụng Image Slider for iOS:

- Mang đến cho người chơi trò xếp hình rất ngộ nghĩnh trên thiết bị iOS
- Rèn luyện khả năng tư duy, khéo léo, nhanh nhạy
- Mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Image Slider for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Image Slider được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Image Slider và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ