IQ Mission 2  icon download

IQ Mission 2 Game trí tuệ trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

IQ Mission 2 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1200
Size:
57.2 MB
Phát hành:
YUMMY Factory Sp
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download IQ Mission 2 2.0.1

Thuy le

IQ Mission 2 for iOS là trò chơi trả lời các câu đố hóc búa nhưng cũng rất thú vị trên iOS, đưa người chơi viếng thăm 3 thành phố Barcelona, ​​Tokyo và Tikal. Mỗi thành phố sẽ gồm những cách chơi, hay những cảnh quan tuyệt đẹp đặc trưng riêng. Trò chơi có nền đồ họa đẹp, âm thanh vô cùng sinh động.

advertisements





IQ Mission 2 for iOS có bối cảnh gồm 3 thành phố là Barcelona, ​​Tokyo và Tikal. Khi tới thăm Maya của Tikal , bạn cần phải mang các đồng xu đang xoay vào kho. Còn khi tới Tokyo, đặt các viên đá ở vị trí quy định cùng 1 geisha xinh đẹp. Còn tại Barcelona , thì bạn phải sắp xếp hình.

IQ Mission 2 for iOS cung cấp  3 cách chơi logic với những câu đố phong phú nhưng cũng rất thú vị. Bên cạnh đó trò chơi gồm 96 giai đoạn thử thách người chơi với nhiều mức độ đa dạng khác nhau được sắp xếp từ dễ đến khó.

IQ Mission 2 for iOS có nền đồ họa tuyệt đẹp với không gian kì bí của Maya cổ đại, Tokyo sinh động... Đồng thời còn có nền âm thanh lôi cuốn người chơi.

Các tính năng chính của IQ Mission 2 for iOS:

- Trò chơi trả lời câu đố
- Thăm 3 thành phố Barcelona, ​​Tokyo và Tikal
- Cung cấp  3 cách chơi logic
- Gồm 96 giai đoạn thử thách

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IQ Mission 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IQ Mission 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ