Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone icon download

Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone Game trắc nghiệm tiếng Anh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone 3.2.6

Phiên bản:
3.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1927
Size:
44.3 MB
Phát hành:
British Council
Cập nhật:
15/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone 3.2.6

Trần Văn Việt

Tựa game Bravolol cho iPhone là một trong số rất ít trò chơi về chủ đề giáo dục, rất thú vị và hữu ích cho những ai đang muốn học tiếng Anh. Game iOS này mang đến nhiều câu hỏi trắc nghiệm thuộc các chủ đề chính tả, từ vựng và ngữ pháp cùng hạn định thời gian để trả lời cho mỗi câu hỏi.

advertisements





Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone thuộc loại game trí tuệ giải đố trên iOS về chủ đề giáo dục, giúp bạn kiểm tra khả năng hiểu biết từ vựng, ngữ pháp và chính tả tiếng Anh của mình. Mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có thời gian 60 giây để trả lời và cuối mỗi lượt chơi sẽ có thống kê số câu trả lời đúng cũng như số điểm mà người chơi đạt được.

 

download johnny grammar’s word challenge cho iphone



Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone cung cấp 3 chế độ chơi dễ, trung bình và khó và mỗi người tùy thuộc vào trình độ của mình để lựa chọn. Các câu hỏi trắc nghiệm đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau như ẩm thực và nhà hàng, du lịch, trò chuyện, sở thích...phù hợp với môi trường tiếng Anh giao tiếp hằng ngày của bạn. Tựa game này khác với các game thông thường như Dream League Soccer cho iPhone vì mang tính giáo dục cao, trong khi Dream League Soccer cho iPhone chỉ phù hợp để giải trí.

 

download johnny grammar’s word challenge cho iphone



Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone cho phép người chơi cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên bảng xếp hạng điểm số Leader Board toàn cầu. Bạn cũng có thể chia sẻ những thành tích, huy chương mà mình đạt được. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận các phản hồi cho các câu trả lời sau để cải thiện kiến thức tiếng Anh của mình. Ngoài việc chơi game, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc tiếng Anh mỗi ngày. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cập nhật bất những bài hát hay nhất, mới nhất.

 

download johnny grammar’s word challenge cho iphone

 

download johnny grammar’s word challenge cho iphone



Các tính năng chính của Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone:

- Game trắc nghiệm tiếng Anh trên iOS
- 3 cấp độ chơi để lựa chọn: dễ, trung bình và khó
- 3 danh mục câu đố: ngữ pháp, từ vựng và chính tả
- 10 chủ đề tiếng Anh thông dụng
- Nhận huy chương danh dự
 

Cập nhật vào: 15/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Johnny Grammar’s word Challenge cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ