Khan Academy cho iPhone icon download

Khan Academy cho iPhone Video các bài giảng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Khan Academy cho iPhone 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2226
Size:
75.4 MB
Phát hành:
Khan Academy
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Khan Academy cho iPhone 2.0.6

Thuy le

Một trong những cách tốt nhất để thông minh hơn là... hãy học một điều gì đó mới mẻ và Khan Academy là điểm đến tuyệt vời cho điều này với hàng nghìn video và bài giảng miễn phí liên quan đến đa dạng các chủ đề, từ kinh tế vĩ mô, lịch sử cho tới âm nhạc.

advertisements





Khan Academy cho phép bạn tìm hiểu hầu như bất cứ điều gì miễn phí.
 
New iPad trong ứng dụng của chúng tôi, bạn có thể:
 
- Làm sắc nét các kỹ năng của bạn: hơn 150.000 tương tác, Common lõi bài tập toán học phù hợp mới có phản hồi tức thì và bước-by-step gợi ý. Thực hiện theo cùng với những gì bạn đang học ở trường hoặc thực hành ở tốc độ của riêng bạn.
 
- Co duỗi cơ bắp của bạn: ứng dụng điều chỉnh để cung cấp cho bạn các khuyến nghị thực hiện tương tác được thiết kế riêng chỉ cho bạn thông qua thế giới của toán học.
 
- Hiện công việc của bạn: các ứng dụng khai thác sức mạnh của việc viết lại những suy nghĩ của bạn khi bạn vấn đề giải quyết với một xinh đẹp, đệm rộng. Một khi bạn có câu trả lời của bạn, chỉ cần viết nó vào, và chúng ta sẽ nhận ra chữ viết tay của bạn (cung cấp bởi MyScript)!
 
- Theo dõi việc học của bạn: auto-diệu học tập của bạn đồng bộ giữa iPad và khanacademy.org của bạn, vì vậy tiến độ và đề xuất của bạn luôn luôn up-to-date, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào.
 
Trên cả hai ứng dụng iPad và iPhone của chúng tôi, bạn có thể:
 
- Xem tất cả 5.000 + video của chúng tôi
 
- Đọc các bài viết về các chủ đề từ Lịch sử Nghệ thuật để Coach & Classroom Resources
 
- Tải video để xem offline tại tốc độ của riêng của bạn. Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng này tại đây Khan Academy cho Android
 
 
 
Tìm hiểu cách sử dụng video, các bài tập tương tác, và các bài viết trong chuyên sâu về toán (số học, pre-đại số, đại số, hình học, lượng giác, thống kê, giải tích, đại số tuyến tính), khoa học (sinh học, hóa học, vật lý), kinh tế, và thậm chí nhân văn với danh sách nhạc trên lịch sử nghệ thuật, giáo dục công dân, tài chính, và nhiều hơn nữa.
 
Hãy dành một buổi chiều đánh răng lên trên số liệu thống kê. Khám phá cách chu trình Krebs hoạt động. Tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của ký hiệu âm nhạc. Chuẩn bị cho kỳ sắp tới SAT, GMAT, hoặc MCAT. Hoặc, nếu bạn đang cảm thấy đặc biệt thích phiêu lưu, tìm hiểu cách nuôi cây gậy lửa thay đổi cảnh quan của Australia.
 
Nó không quan trọng nếu bạn là sinh viên, giáo viên, nhà schooler, hiệu trưởng, trưởng thành trở lại lớp học sau 20 năm, hoặc một người ngoài hành tinh thân thiện chỉ cần cố gắng để có được một chân lên trong trần thế vật liệu và tài nguyên sinh học-Khan Academy đang có sẵn để bạn hoàn toàn miễn phí.
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Khan Academy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Khan Academy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ