Khan Academy  icon download

Khan Academy Các video bài giảng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Khan Academy 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
315
Size:
2.7M
Phát hành:
Concentric Sky
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Khan Academy 1.2.3

Thuy le

Một trong những cách tốt nhất để thông minh hơn là... hãy học một điều gì đó mới mẻ và Khan Academy là điểm đến tuyệt vời cho điều này với hàng nghìn video và bài giảng miễn phí liên quan đến đa dạng các chủ đề, từ kinh tế vĩ mô, lịch sử cho tới âm nhạc.

advertisements





Thư viện Khan Academy của hơn 4.000 video giáo dục.
Các chủ đề bao gồm: khoa học nói chung, sinh học, hóa học, vật lý, toán, tài chính, lịch sử, nhân văn, và nhiều hơn nữa.
Thư viện video Khan Academy là có sẵn miễn phí. Giáo viên, sinh viên, các nhà khoa học - những người tạo thành tất cả của cuộc sống - sẽ tìm tài liệu Khan Academy vô cùng giá trị và hấp dẫn.
Bạn có thể mất video cá nhân, hoặc toàn bộ các chủ đề ẩn để xem khi bạn không có kết nối mạng. Thực hiện theo cùng, bỏ qua, hoặc quay trở lại bằng cách điều hướng phụ đề, và kết nối với tài khoản người dùng Khan Academy của bạn để theo dõi công việc của bạn và kiếm được những thành tựu.
Bên cạnh đó bạn hãy tải cho bé nhà bạn một ứng dụng học đánh vần chữ cái cho bé đó là Bé Học Vần
 
 
 
 
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Khan Academy, vui lòng truy cập khanacademy.org.
Viewer cho Khan Academy đã được phát triển bởi Sky Concentric, một nhà phát triển phần mềm giáo dục di động hàng đầu. Concentric Sky cũng phát triển các ứng dụng Encyclopaedia Britannica chính thức và hàng loạt Britannica Kids, cho iPad và iPhone, và National Geographic GeoBee ứng dụng cho iPad, iPhone và Android.
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Khan Academy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Khan Academy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ