Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad icon download

Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad Dạy vẽ tranh cho bé cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364866
Size:
20,5 MB
Phát hành:
Medl Mobile
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad 1.1.1

Thu Hà

Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad là ứng dụng dạy vẽ tranh cho bé trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích cung cấp các tính năng dạy vẽ tranh cho bé phát triển trí tưởng tượng và tư duy của trẻ em. .

advertisements





Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad được thiết kế với thao tác đơn giản để các bé sử dụng dễ dàng. Tiện ích hướng dẫn cho bé từng bước thao tác vẽ tranh kết hợp bộ công cụ trực quan và hấp dẫn.

Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad được xây dựng theo lý thuyết vẽ tranh của danh họa Walter Foster. Tiện ích hỗ trợ bé tạo nét vẽ tranh kỹ thuật số. Bé thỏa sức sáng tạo vẽ tranh với sự kết hợp của công cụ vẽ và hình mẫu tương thích.

Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad hỗ trợ cho người dùng điều chỉnh màu sắc hay độ dày nét vẽ. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé. Tiện ích hỗ trợ tùy biến cho bức tranh với các kiểu giấy khác nhau, tạo ra nhiều tranh vẽ.
 
Các tính năng chính của Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad:


- Dạy vẽ tranh
- Hướng dẫn
- Lý thuyết Walter Foster
- Điều chỉnh màu sắc
- Độ dày nét vẽ
- Tùy biến cho bức tranh
- Các bài học

Một số hình ảnh khác trong Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kids! Learn to Draw by Walter Foster for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ