Learn Hot English Magazine  icon download

Learn Hot English Magazine Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Learn Hot English Magazine 4.9.35

Phiên bản:
4.9.35
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365033
Size:
10,9 MB
Phát hành:
Magazine Cloner
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Learn Hot English Magazine 4.9.35

Đỗ Thanh Hải

Learn Hot English Magazine for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng rèn luyện các kỹ năng nghe, nói một cách toàn diện. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn người dùng sẽ cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân một cách đáng kể.

advertisements





Giờ đây với Learn Hot English Magazine for iOS, người dùng có thể yên tâm sử dụng để rèn luyện các kỹ năng qua tạp chí điện tử ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp các bài tập kèm video tương ứng giúp người dùng nâng cao khả năng nghe, nói.

Bên cạnh đó, Learn Hot English Magazine for iOS cung cấp các thành ngữ, cụm động từ, cụm từ bổ ích để người dùng có thể nâng cao vốn từ hiệu quả hơn. Đồng thời, chương trình cũng cho phép người dùng đọc tin tức về các lĩnh vực như văn hóa, kinh tế, âm nhạc,…

Trong phiên bản mới, Learn Hot English Magazine for iOS khắc phục một số lỗi khi tải các đầu báo dung lượng lớn để việc vận hành chung của ứng dụng trở nên ổn định hơn. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những điều thú vị có trong ứng dụng.

Tính năng chính của Learn Hot English Magazine for iOS:

- Cung cấp các bài tập video
- Cung cấp các thành ngữ, cụm động từ
- Cho phép đọc tin tức về các lĩnh vực
- Cho phép tải các đầu báo
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Learn Hot English Magazine được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Learn Hot English Magazine và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ