Light Go cho iPhone icon download

Light Go cho iPhone Chơi cờ vây trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Light Go cho iPhone 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
906
Size:
28.6 MB
Phát hành:
CHIA HO KUO
Cập nhật:
16/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Light Go cho iPhone 1.0.6

Thuy le

Light Go cho iPhone là ứng dụng chơi cờ vây độc đáo và thú vị trên iPhone, là game trí tuệ được đánh giá cao giúp bạn có được giây phút thư giãn bổ ích cùng với bạn bè. Game hiện có 2 phiên bản là Light Go 19x và Light Go 13x tính theo kích thước bàn cờ, trong đó phiên bản 19x có kích thước lớn hơn giống với bàn cơ trong bộ môn cờ vây thi đấu chuyên nghiệp. Game đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích bộ môn cờ vây và muốn rèn luyện khả năng chơi cơ của mình.

advertisements





Light Go cho iPhone sẽ mang đến cho bạn một ứng dụng chơi cờ vây thú vị trên iPhone thay vì bạn phải mua một bộ cờ vây để tập chơi cùng bạn bè và người thân. Cờ vây vốn là môn thể thao trí tuệ gồm 2 người chơi, thịnh hành ở các quốc gia Á Đông như Trung Quốc, Nhật Bản... và ứng dụng chơi cờ trên iPhone này sẽ giúp bộ môn này trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Giống như luật chơi cờ vây trên thực tế, mục đích duy nhất của người chơi là chiếm được càng nhiều đất của đối phương càng tốt. Người chơi sẽ sử dụng tính năng cảm ứng của điện thoại để di chuyển và đặt các quân cờ.

 

download light go cho iphone



Light Go cho iPhone có giao diện khá đơn giản khá giống với bàn cờ thực tế, cung cấp 3 chế độ chơi là chơi với máy tính, chơi cùng bạn bè ngay trên thiết bị và chơi online với người khác qua Internet. Tùy từng trường hợp, bạn có thể lựa chọn một chế độ phù hợp nhất, tạo ra những giờ phút giải trí lành mạnh với thú chơi cờ này. Khi chơi cùng máy tính, người chơi có thể lựa chọn các cấp độ khó, thoải mái chỉ định đối thủ tùy theo khả năng chơi của mình.

 

download light go cho iphone



Bên cạnh ứng dụng chơi cờ vây, bạn cũng có thể thử nghiệm các ứng dụng Cờ úp for iOS hoặc Zing Play Cờ Tướng for iOS cũng là những môn cờ thú vị và mang tính trí tuệ cao. Hiện Zing Play Cờ Tướng for iOS đang được nhiều người lựa chọn.

 

download light go cho iphone


Light Go cho iPhone cho phép cài đặt âm thanh khi chơi cơ hoặc chế độ ghi âm nếu muốn. Trên thực tế chơi cờ thường được con người sử dụng như một hình thức để giết thời gian nhưng khi chơi trên di động, tốc độ chơi diễn ra nhanh hơn và người chơi cũng không thể suy nghĩ quá lâu để đưa ra một nước cờ. Light Go cho iPhone sẽ rèn luyện cho bạn kỹ năng chơi cờ vây thành thục hơn mỗi ngày.

 

download light go cho iphone

 


Các tính năng chính của Light Go cho iPhone:

- Ứng dụng chơi cờ vây trên iPhone
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Chọn các cấp độ dễ đến khó khi chơi cùng máy tính
- Cài đặt âm thanh, ghi âm khi chơi
- Rèn luyện kỹ năng chơi cờ thuần thục

Cập nhật vào: 16/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Light Go cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Light Go cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ