Manga Huyền Thoại cho iPhone icon download

Manga Huyền Thoại cho iPhone Game nhập vai về đề tài thần thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Manga Huyền Thoại cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1426
Size:
173 MB
Phát hành:
VTC Mobile HCM
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Manga Huyền Thoại cho iPhone 1.0.0

Trần Văn Việt

Tựa game Manga Huyền Thoại cho iPhone lấy đề tài về thần thoại châu Âu thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến trên các thiết bị iOS, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Game tái hiện một thế giới nơi mà cả thiên thần và ác quỷ đều tồn tại, và bạn sẽ phải nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, tham gia vào những cuộc chiến đem lại hòa bình cho

advertisements





Manga Huyền Thoại cho iPhone mang những đặc điểm của truyền thống của thể loại game nhập vai mà bạn đã từng được trải nghiệm trên máy tính và các thiết bị di động Android, iOS. Người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh và Pháp Sư, bước vào cuộc hành trình tiêu diệt quỹ dữ mang đến yên bình cho nhân loại. Tựa game này tuy mới ra mắt những đã gây sốt cho cộng đồng game thủ trong thời gian vừa qua.

 

download manga huyen thoai cho iphone



Manga Huyền Thoại cho iPhone được trang bị hệ thống level, kỹ năng, Guild, hệ thống chiêm tinh, các tính năng cường hóa, khảm nạm... Game còn có các loại thú cưỡi để gia tăng sức mạnh cho đội hình chiến đấu. Tất cả những hệ thống này đều cho phép người chơi tùy biến chuyên sâu. Khác với game về đề tài kinh dị kiểu Plants vs. Zombies 2 cho iphone, đề tài nhập vai luôn được nhiều game thủ yêu thích do cốt truyện hấp dẫn. Game kinh dị như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ có số ít người yêu thích.

 

download manga huyen thoai cho iphone



Manga Huyền Thoại cho iPhone cung cấp hệ thống nhiệm vụ phong phú như đánh quái, săn Boss và tham gia phụ bản. Hệ thống phụ bản trong game khá phong phú gồm các phụ bản đơn và phụ bản tổ đội, bên cạnh các hoạt động lớn như Đấu trường, Viễn Chinh, Khiêu Chiến, Boss Thế Giới. Đồ họa trong game là đồ họa 2.5D với game màu tươi sáng được nhiều lứa tuổi yêu thích. Ngoài game nhập vai, bạn có thể trải nghiệm game quản lý bóng đá với Dream League Soccer cho iPhone để thử sức ở vai trò mới. Tựa game Dream League Soccer cho iPhone dành cho những người hâm mộ bóng đá.

 

download manga huyen thoai cho iphone

 

download manga huyen thoai cho iphone


Các tính năng chính của Manga Huyền Thoại cho iPhone:

- Game nhập vai về đề tài thần thoại
- Hệ thống phụ bản phong phú
- Đa dạng các nhiệm vụ
- Các thú cưỡi để tăng sức mạnh đội hình
- Tùy biến chuyên sâu các tính năng
- Đồ họa 2.5 D với màu sắc tươi sáng

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Manga Huyền Thoại cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Manga Huyền Thoại cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ