Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone icon download

Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone Phiên bản game hoa quả nổi giận mới nhất

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone 1.8.23

Phiên bản:
1.8.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1115
Size:
136 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone 1.8.23

Thu Hà

Tựa game Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone là phiên bản game chiến thuật thẻ bài mới nhất trong seri game Hoa quả nổi giận mà chắc chắn nhiều người đã từng chơi. Ở phiên bản này, ngoài những đặc điểm cơ bản về lối chơi, hình ảnh giống với phiên bản trước là việc cải tiến về hệ thống nhân vật, lối chơi và nội dung mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

advertisements





Ở phiên bản Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone, các game thủ iOS sẽ thấy cách chơi trong game hướng thủ thành nữa mà thiên về phong cách thẻ bài ma thuật, đòi hỏi người chơi phải tính toán chiến thuật hợp lý để tận dụng sức mạnh từ cỗ bài zombie. Nhiệm vụ của người chơi trong game là bảo vệ thành lũy bằng hệ thống thẻ bài mạnh mẽ.

download plants vs zombies™ heroes cho iphone

Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone cho phép người chơi chọn nhân vật chính rồi hình thành tổ đội các nhân vật phụ, thu thập các anh hùng mới, thêm đồng đội, thay đổi chiến thuật linh hoạt. So với phiên bản Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũ thì ở đây, bạn sẽ thấy các nhiệm vụ phong phú và thú vị hơn nhiều. Tuy nhiên, Plants vs. Zombies 2 cho iphone vẫn đang thu hút khá nhiều người chơi nhờ lối chơi đơn giản.

download plants vs zombies™ heroes cho iphone

Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone tái hiện các trận đánh đậm chất hành động và chiến thuật cao, hỗ trợ chơi trực tuyến cùng bạn bè. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

download plants vs zombies™ heroes cho iphone

Các tính năng chính của Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone:

- Phiên bản game hoa quả nổi giận mới nhất
- Xây dựng tổ đội, thu thập anh hùng mới
- Tham gia cuộc phiêu lưu mới mẻ
- Chơi game trực tuyến cùng bạn bè

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plants vs. Zombies™ Heroes cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ