Speech Recogniser cho iPhone icon download

Speech Recogniser cho iPhone Ứng dụng nhập liệu bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Speech Recogniser cho iPhone 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2151
Size:
9.9 MB
Phát hành:
Anfasoft
Cập nhật:
21/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Speech Recogniser cho iPhone 1.4.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Speech Recogniser cho iPhone cho phép bạn thay thế việc nhập liệu bằng tay với việc nhập giọng nói để bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau trên thiết bị của mình. Tiện ích này có khả năng dịch dọng nói với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, sao chép ký tự sang ứng dụng khác... và là một trong những công cụ rất độc đáo và cần thiết cho người dùng điện thoại.

advertisements





Speech Recogniser cho iPhone là một trong những tiện ích khá độc đáo và thú vị dành cho thiết bị iOS của bạn. Nếu bạn là người khá lười biếng và thích nói hơn là phải gõ vào bàn phím thì bạn hãy thử trải nghiệm ứng dụng thông minh này, bạn sẽ thấy việc sử dụng điện thoại đơn giản và mới lạ hơn nhiều.

download speech recogniser cho iphone

Speech Recogniser cho iPhone hỗ trợ cho bạn khác nhiều công việc như  cập nhật trạng thái trên mạng xã hội, dịch giọng nói của mình với đến 40 ngôn ngữ khác nhau, cho phép bạn sao chép ký tự sang các tiện ích khác,…  Bạn có thể nhập trạng thái cảm xúc trên Zalo cho iPhone bằng điều khiển giọng nói. Ứng dụng Zalo cho iPhone là mạng xã hội thu nhỏ hiện nay được nhiều người yêu thích.

download speech recogniser cho iphone

Speech Recogniser cho iPhone là tiện ích rất hay dành cho những ai muốn trải nghiệm việc điều khiển và sử dụng điện thoại bằng giọng nói. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm tiện ích nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bản nhạc mỗi ngày. Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 cho iPhone luôn cập nhật các bản nhạc mới nhất, hay nhất ở nhiều thể loại cho bạn.

download speech recogniser cho iphone

Các tính năng chính của Speech Recogniser cho iPhone:

- Nhập liệu bằng giọng nói
- Chuyển đổi ngôn ngữ giọng nói đến 40 ngôn ngữ
- Hỗ trợ điều khiển và sử dụng điện thoại
- Đơn giản, độc đáo và dễ sử dụng

Cập nhật vào: 21/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speech Recogniser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speech Recogniser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ