Squids Wild West cho iPhone icon download

Squids Wild West cho iPhone Game đại chiến bạch tuộc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Squids Wild West cho iPhone 1.3.4

Phiên bản:
1.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
620
Size:
273 MB
Phát hành:
The Game Bakers
Cập nhật:
16/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Squids Wild West cho iPhone 1.3.4

Nguyễn Sang

Squids Wild West là game kết hợp độc đáo của hành động chiến lược và RPG xây dựng đội ngũ của bạn của anh hùng cho thách thức lần lượt dựa trên trận đánh chống lại cua và tôm. Bạn thậm chí có thể đi xe ngựa vào trận chiến Các Mực, điều khiển đơn giản bằng cách lấy các tua của bạch tuộc sau đó quăng ra trên chiến trường.

advertisements





Squids Wild West cho iPhone có một sự pha trộn độc đáo của chiến lược hành động và RPG: xây dựng đội bóng của anh hùng cho những trận chiến theo lượt thách thức đối với cua và tôm hỏng! Phần tiếp theo này thậm chí còn tốt hơn so với bản gốc, với nhiều bất ngờ tại cửa hàng: kẻ thù mới quanh co, bốn nhân vật mới, và gần gấp đôi như nhiều cấp độ. Bạn thậm chí có thể đi xe ngựa vào trận chiến!
Bên cạnh đó bạn đọc hãy xem thêm các ứng dụng cực hay khác như I am Naruto for iOS và Empires and Allies cho iPhone
 
 
 
 
Các Mực đang trở lại: lớn hơn và tốt hơn! Những cuộc phiêu lưu sử thi tiếp tục như ban nhạc của anh hùng co giãn khám phá dưới nước Wild West, chiến đấu chống lại Black ác Ooze, và tìm kiếm Winnick, đồng chí của họ giảm. Nếu bạn không biết mực chưa, Mực Wild West là một nơi tuyệt vời để bắt đầu!
 

Cập nhật vào: 16/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Squids Wild West cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Squids Wild West cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ