TalkTV Live cho iPhone icon download

TalkTV Live cho iPhone Live stream giải trí trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TalkTV Live cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2002
Size:
61.3 MB
Phát hành:
TalkTV LIVE
Cập nhật:
31/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download TalkTV Live cho iPhone 1.0.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng TalkTV Live cho iPhone mang đến cho người dùng một dịch vụ giải trí tương tác tuyệt vời để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và ấn tượng của mình trong cuộc sống. TalkTV này cũng mang đến cho bạn cơ hội cho bạn gặp gỡ và trò chuyện cùng các thần tượng, người nổi tiếng cũng như trở thành ngôi sao với nhiều người hâm mộ.

advertisements





Khi tải TalkTV Live cho iPhone, bạn sẽ có 1 chiếc cầu nối để mọi người gần nhau hơn, giao lưu, kết bạn, nhanh chóng trở thành ngôi sao trong thế giới giải trí nhờ chức năng quay và phát video trực tiếp trên thiết bị iOS thông qua ứng dụng. Bạn có thể quay lại các video ca hát, nhảy múa, ảo thuật, nấu ăn, trang trí, vẽ tranh để chia sẻ đến cộng đồng.

 

download talktv live cho iphone

TalkTV Live cho iPhone hỗ trợ đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, Zalo hoặc Zing ID vô khá nhanh chóng. Nếu bạn có sẵn Zalo cho iPhone thì nên sử dụng luôn ứng dụng này, đồng thời khám phá những kênh Live Streaming đặc sắc mỗi ngày.

 

download talktv live cho iphone

TalkTV Live cho iPhone cung cấp các tính năng tự động chỉnh sửa để bạn có được những buổi Live tuyệt nhất, cơ hội nhận quà ảo kiếm tiền thật. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tiên tiến trên thiết bị iOS. Sử dụng Camera360 cho iPhone, bạn sẽ có được những hình ảnh đẹp lung linh nhờ kho hiệu ứng tuyệt vời từ tiện ích này.

 

download talktv live cho iphone

download talktv live cho iphone

Các tính năng chính của TalkTV Live cho iPhone:

- Ứng dụng live stream giải trí trên iPhone
- Cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng người nổi tiếng
- Tích hợp chức năng chỉnh sửa tự động
- Đăng nhập qua tài khoản Facebook, Zalo hoặc Zing ID
- Cơ hội nhận quà ảo, kiếm tiền thật

Cập nhật vào: 31/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TalkTV Live cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TalkTV Live cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ