Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone icon download

Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone Game bắn súng 3D trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or late
Downloads:
2296
Size:
276 MB
Phát hành:
Pham Tan © CMN Online
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Tựa game Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng Realtime,online góc nhìn thứ 3 đang được nhiều người yêu thích. Nhiều chuyên gia đã mệnh danh game này là con đẻ của Liên Minh Huyền Thoại nổi danh, cho thấy sức hấp dẫn của game này đang cuốn hút các game thủ như thế nào. Người dùng iOS sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ thú vị với tựa

advertisements





Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone mang đến hệ thống nhân vật với kỹ năng đa dạng như nhân vật tấn công có tầm bắn xa, sát thương cao, chống chịu yếu, nhân vật hỗ trợ có thể bắn cùng lúc 2 mục tiêu, sát thương và tầm bắn vừa phải, nhân vật phòng thủ có tầm bắn ngắn, sát thương cao...Các nhân vật cũng sẽ được trang bị thời trang với các thuộc tính giúp tăng lực chiến. So với nhiều game bắn súng trên iOS thì đây là tựa game nổi trội hơn cả.

 

download ve binh ngan ha cho iphone



Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone cung cấp 8 loại vũ khí với những kỹ năng đặc biệt cho các nhân vật và các loại vũ khí này có thể nâng cấp theo sao. Người chơi sẽ có bạn đồng hành là các Robo, mỗi robo có 4 kỹ năng riêng, thêm 3 robo trợ thủ khác để tăng thuộc tính. Bên cạnh đó bổ trợ đột biến ghen để gia tăng sức mạnh cho các vệ binh. Game cung mang đến các loại đấu trường Solo Real-time và Clan Real-time. Khác với những tựa game xếp khối với lối chơi tĩnh như Minecraft cho iPhone, game bắn súng này sẽ diễn ra sôi động từ đầu đến cuối. Vệ Binh Ngân Hà mang phong cách khác hẳn với Minecraft cho iPhone mà những ai đã từng chơi sẽ cảm nhận được.

 

download ve binh ngan ha cho iphone



Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone có đồ họa được thiết kế với công nghệ 3D tiến tiến, vừa hài hòa vừa đẹp mắt tăng sự hấp dẫn cho người chơi. Bên cạnh đó là hiệu ứng âm nhạc sôi động sẽ tăng sự gay cần cho trò chơi. Game là món quà giá trị cho những ai chuộng thể loại game bắn súng, và đây cũng là game bắn súng tốc độ cao, không dành cho các "gà" game. Nếu bạn không thích game bắn súng, có thể chơi game quản lý bóng đá Dream League Soccer cho iPhone. Game Dream League Soccer cho iPhone dành cho những ai yêu thích thể thao.

 

download ve binh ngan ha cho iphone

 

download ve binh ngan ha cho iphone



Các tính năng chính của Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone:

- Game bắn súng góc nhìn thứ 3
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Nhiều vũ khí để lựa chọn
- Kỹ năng nhân vật đa dạng
- Đồ họa 3D tiên tiến
- Nhiều đấu trường tham gia

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vệ Binh Ngân Hà cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ