VisualMATH 4D cho iPhone icon download

VisualMATH 4D cho iPhone Vẽ đồ thị cho hàm toán học

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VisualMATH 4D cho iPhone 4.6

Phiên bản:
4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1677
Size:
51.9 MB
Phát hành:
Ronny Weidemann
Cập nhật:
29/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download VisualMATH 4D cho iPhone 4.6

Trần Văn Việt

Ứng dụng VisualMATH 4D cho iPhone giúp bạn vẽ các đồ thì của hàm toán học ở chế độ 2D, 3D và cả 4D, tạo hứng thú hơn trong việc học toán. Người dùng sẽ được hỗ trợ các công cụ tính toán để xác định dạng đồ thị chính xác nhất, xoay phóng biểu đồ theo nhiều chiều. Bạn có thể lưu lại các chức năng đã được thiết lập và chụp lại màn hình đồ thị.

advertisements





VisualMATH 4D cho iPhone cung cấp cho bạn một công cụ học toán, vẽ đồ thị rất hữu ích trên thiết bị iOS. Cụ thể ở đây, bạn có thể tạo ra các loại đồ thị hàm toán học ở chế độ 2D, 3D và cả 4D, hỗ trợ cho các loại đồ thị một biến hoặc 2 biến như f (x), f (x, y).

 

download visualmath 4d cho iphone



VisualMATH 4D cho iPhone hỗ trợ cho người dùng một bảng giá trị tính toán để xác định loại đồ thị cần vẽ cùng với các chức năng tính toán ma trận, định thức, nghịch đảo, chức năng lượng giác như sin, cos, tan, sec...Nếu VisualMATH 4D giúp bạn học tập thì Zing Mp3 cho iPhone lại giúp bạn thư giãn với các bài hát tuyệt vời sau những giây phút mệt mỏi. Bạn hãy truy cập VisualMATH 4D mỗi ngày để nghe các bài hát mà mình yêu thích.

 

download visualmath 4d cho iphone



VisualMATH 4D cho iPhone cho phép lưu lại các chức năng mà người dùng đã thiết lập, chụp lại màn hình hiển thị đồ thị, xoay và phóng to biểu đồ. Bạn tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone nếu muốn chỉnh sửa các hình ảnh trên thiết bị của mình. Cùng với Camera360 cho iPhone thì PhotoWonder cho iPhone mang đến nhiều hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh.

 

download visualmath 4d cho iphone

download visualmath 4d cho iphone



Các tính năng chính của VisualMATH 4D cho iPhone:

- Hỗ trợ vẽ đồ thị toán học
- Vẽ đồ thị một biến hoặc 2 biến
- Xem đồ thị dạng 3D hoặc 4D
- Lưu lại các chức năng
- Xoay và phóng to đồ thị

Cập nhật vào: 29/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VisualMATH 4D cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VisualMATH 4D cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ