Chống làm phiền cho Android icon download

Chống làm phiền cho Android Chặn thuê bao không mong muốn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chống làm phiền cho Android 2.6

Phiên bản:
2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
152
Size:
20 MB
Phát hành:
TTVAS - Viettel Telecom
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Chống làm phiền cho Android 2.6

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Chống làm phiền cho Android giúp người dùng quản lý tốt hơn các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại bằng cách chặn và từ chối các cuộc gọi đến và SMS không mong muốn. Người dùng có thể chủ động thiết lập thời gian để chặn cuộc gọi và kích hoạt lại khi mong muốn.

advertisements





Chống làm phiền cho Android dành cho các thuê bao của nhà mạng Viettel với khả năng chặn các cuộc gọi và SMS không mong muốn trên điện thoại Android, gồm các thuê bao ngoài danh bạ và thuê bao do người dùng tự đăng ký. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những người "khủng bố" bạn.

 

download chong lam phien cho android

Chống làm phiền cho Android cho phép bạn xem danh sách những số điện thoại đã chặn gồm các số trong hay ngoài danh bạ. Hiện nay, nhiều người đã chuyển qua sử dụng Zalo cho việc nhắn tin và gọi điện thay vì sử dụng SMS và cuộc gọi thông thường, tuy nhiên Zalo chỉ sử dụng khi có kết nối mạng.

 

download chong lam phien cho android

Chống làm phiền cho Android cũng giúp bạn chủ động trong việc đặt các khung giờ chặn theo ý muốn. Trên iPhone còn nhiều ứng dụng thú vị khác, chẳng hạn dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 với nhiều bài hát hay nhất, hot nhất. Truy cập Zing Mp3 để xem bảng xếp hạng mới nhất, những bài hát Việt Nam và quốc tế của các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download chong lam phien cho android

Các tính năng chính của Chống làm phiền cho Android:

- Chặn các cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn
- Chặn theo thuê bao ngoài danh bạ
- Chặn các thuê bao người dùng tự đăng ký
- Chủ động đặt khung giờ chặn
 

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chống làm phiền cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chống làm phiền cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ