Runtastic Running & Fitness icon download

Runtastic Running & Fitness Ứng dụng hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao trên Android

35/5

Download

Bắt đầu tải

Runtastic Running & Fitness

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1869
Size:
Phát hành:
Runtastic
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Runtastic Running & Fitness

Thuy le

Runtastic Running & Fitness là ứng dụng hỗ trợ người dùng luyện tập thể dục thể thao trên thiết bị di động Android khá nổi bật hiện nay. Khi tải Runtastic Running & Fitness cũng là lúc bạn đưa "chuyên gia" thể dục thể thao về với căn phòng của mình, ứng dụng giúp bạn có một thân hình cân đối, một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng chuẩn đẹp.

advertisements





Ngày nay nhu cầu luyện tập của con người ngày một lớn, bên cạnh những bài tập truyền thống, những buổi tập tại phòng tập người dùng không có thời gian hoàn toàn có thể tập tại nhà với sự hỗ trợ của các thiết bị, các ứng dụng hiện đại như QUICKSTART FITNESS, Max Fitness hay Walking for Weight Loss PRO... trong đó Max Fitness có khá nhiều điểm nổi bật hỗ trợ người dùng luyện tập.

tai runtastic running fitness
Tải Runtastic Running & Fitness cho điện thoại di động

Runtastic Running & Fitness hỗ trợ người dùng rèn luyện sức khỏe thông qua các bài tập khác nhau từ dễ cho tới khó, từ cường độ thấp cho tới cường độ cao để bạn có một sức khỏe tốt phục vụ công việc và cuộc sống.

tai runtastic running fitness
Download Runtastic Running & Fitness

Runtastic Running & Fitness sử dụng công nghệ GPS để định vị đoạn đường bạn chạy nó cũng giúp người dùng xác định được vị trí và thời gian thực của mình khi di chuyển.

tai runtastic running fitness
Sử dụng Runtastic Running & Fitness hỗ trợ luyện tập

Để làm phong phú và tăng thêm hiệu quả luyện tập Runtastic Running & Fitness còn tích hợp các bài hát hay, đoạn nhạc phù hợp để người dùng có thể nghe chúng. Bên cạnh đó nó cũng có thể đồng bộ với đồng hồ thông minh theo dõi người dùng.

Ứng dụng có nhiều chế độ luyện tập khác nhau cho phép bạn điều chuyển qua lại khi sử dụng, ngoài ra Runtastic Running & Fitness còn cho phép chia sẻ các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí lên các trang mạng xã hội.
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Runtastic Running & Fitness được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Runtastic Running & Fitness và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ