Theme Cương Tiểu Ngư cho Android icon download

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Giao diện Cương Tiểu Ngư trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
696
Size:
752 KB
Phát hành:
GEARS Studios
Cập nhật:
09/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Theme Cương Tiểu Ngư cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Sang

Ứng dụng Theme Cương Tiểu Ngư cho Android mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt trong bộ phim hoạt hình Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư vui nhộn để bạn cài đặt làm giao diện cho điện thoại hay máy tính bảng của mình. Đây là những hình ảnh về cậu bé Cương Tiểu Ngư với tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương với khuôn mặt cuốn hút.

advertisements





Theme Cương Tiểu Ngư cho Android sẽ giúp những ai chưa biết đến bộ phim hoạt hình Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư vui nhộn để có cơ hội thưởng thức bộ phim này. Còn đối với những ai đã từng xem phim, những hỉnh ảnh chú bé Cương Tiểu Ngư dễ thương sẽ xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại Android của bạn.

download theme cuong tieu ngu cho android

Theme Cương Tiểu Ngư cho Android sẽ làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên sinh động và thu hút hơn với chú Cương Tiểu Ngư bé nhỏ, thể hiện nhiều sắc thái đáng yêu. Ngay từ bây giờ bạn hãy thay thế những hình ảnh của Camera360 với những hình ảnh dễ thương này. Tuy những hình ảnh được tạo ra từ Camera360 đẹp hoàn hảo nhưng lại khá nhạt và đơn điệu.

download theme cuong tieu ngu cho android

Việc cài đặt Theme Cương Tiểu Ngư cho Android cũng khá đơn giản và chỉ sau vài bước đơn giản bạn đã có trong tay một bộ sưu tập những hình ảnh để thay đổi hằng ngày cho điện thoại. Hãy chia sẻ ngay bộ theme độc đáo này cho bạn bè qua Facebook để bạn bè cùng chiêm ngưỡng.

download theme cuong tieu ngu cho android

Các tính năng chính của Theme Cương Tiểu Ngư cho Android:

- Giao diện Cương Tiểu Ngư trên thiết bị Android
- Những hình ảnh về chú bé Cương Tiểu Ngư dễ thương
- Hình ảnh phong phú để thay đổi hằng ngày
- Nhiều sắc thái biểu cảm đáng yêu

Cập nhật vào: 09/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Theme Cương Tiểu Ngư cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Theme Cương Tiểu Ngư cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ