Toy Defense 2 icon download

Toy Defense 2 Game chiến thuật thủ thành đặc sắc trên android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toy Defense 2 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
1951
Size:
79.6 MB
Phát hành:
Melesta Games
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Toy Defense 2 2.5

Trần Minh Quân

Toy Defense 2 là một trong những tựa game chiến thật thủ thành đặc sắc trên thiết bị android hiện nay. Toy Defense 2 mô phỏng lại cuộc chiến giữa người chơi với bè lũ xâm lăng tàn ác nhằm bảo vệ hệ thống lâu đài quý tộc mà mình đã giàu công gây dựng từ bầy lâu.

advertisements





Từ lâu game chiến thuật thủ thành luôn được người chơi yêu thích bởi nó cung cấp cho họ khả năng chiến đấu kịch tính, ác liệt qua từng trận đấu, màn đấu đồng thời cũng mang tới cho họ khả năng tư duy, tính chiến thuật cao.

tai toy defense 2
Tải Toy Defense 2 - Game chiến thuật thủ thành đặc sắc trên android

Bên cạnh Toy Defense 2 cho iPhone hiện người dùng android còn có thể tải Toy Defense 2 cho thiết bị của mình để trải nghiệm những đặc tính thú vị mà Toy Defense 2 cho iPhone đã cập nhật.

Toy Defense 2 là tập hợp những màn chiến đấu khác nhau nhằm mô phỏng lại những cuộc tranh đua, trận chiến bảo vệ và gìn giữ vương quốc của mình trước bè lũ xâm lược đang ngày đêm gây tội ác, kinh khủng hơn chúng còn muốn xóa xổ thành trì đe dọa tới sự tồn vong của cả một hệ thống lâu đài quý tộc được dựng xây bấy lâu. Tham gia Toy Defense 2 nhiệm vụ của bạn là phải dữ vững chúng.

download toy defense 2
Download Toy Defense 2 cho Samsung, HTC, LG...

Toy Defense 2 có 3 chế độ chơi với hơn 240 nhiệm vụ khác nhau để thử thách người chơi, nếu như những nhiệm vụ có trong Plants vs. Zombies 2 chưa làm bạn thỏa lòng thì Toy Defense 2 hàm chưa một sắc thái hoàn toàn khác biệt. Bạn không phải đánh quái vật như Plants vs. Zombies 2 nữa thay vào đó bạn cần phải đa dạng về lối chơi, chiến thuật cần linh hoạt mới có thể chiến đấu và chiến thắng chúng.

Trong những trận chiến của Toy Defense 2 người chơi được "du hành" tại nhiều nơi trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức hay Liên Xô... mỗi nơi mỗi nhiệm vụ khác nhau, đối thủ khác nhau và sức mạnh của chúng cũng thay đổi theo từng cấp độ một.

 Đặc điểm nổi bật của Toy Defense 2 cho iPhone

- Cung cấp lối chơi thủ thành siêu hấp dẫn
- Bối cảnh các cuộc chiến có tính lịch sử
- Chế độ chơi đa dạng, nhiệm vụ phong phú
- Độ khó tăng cao theo cấp độ thử thách người chơi
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh chiến đấu thôi thúc, rộn rã...
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toy Defense 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toy Defense 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ