Wordament cho Android icon download

Wordament cho Android Giải đố ô chữ tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wordament cho Android 2.8.5

Phiên bản:
2.8.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2461
Size:
38 MB
Phát hành:
Microsoft Studios
Cập nhật:
30/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wordament cho Android 2.8.5

Thuy le

Wordament cho Android là game giải đố tìm từ tiếng Anh trên Android có lối chơi hấp dẫn và thú vị, cuốn hút người chơi nhờ việc hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả. Game còn cho phép người chơi tham gia thi đấu với nhiều người cùng chơi khác, đề tên trong bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là game giúp kích thích não bộ phát triển hiệu quả, đang rất được ưa chuộng trên các thiết bị di động.

advertisements





Wordament cho Android cung cấp nhiều màn chơi và nhiều cấp độ chơi khác nhau, ở mỗi vòng thi, bạn sẽ được cung cấp một ma trận gồm 6 chữ cái có kích thước 4 x 4. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra được những từ tiếng Anh có nghĩa trong các ký tự đã cho, từ càng dài thì bạn càng ghi được điểm cao. Bạn cũng cần tận dụng thời gian để tìm ra được càng nhiều từ càng tốt. Game gồm nhiều vòng thi đấu, mỗi vòng thi mang tính chất khác nhau, có độ khó khác nhau và số điểm cũng khác nhau. Ngoài phiên bản cho Android, bạn cũng có thể chơi trên iOS với phiên bản Wordament cho iPhone.

 

download wordament cho android



Wordament cho Android hỗ trợ truy cập vào bảng xếp hạng trực tuyến qua dịch vụ Xbox, qua đó tham gia thi đấu trực tiếp với nhiều người khác tại cùng thời điểm. Khi bước vào trận đấu, mục đích của bạn là nỗ lực hết sức để tìm ra được nhiều từ tiếng Anh có nghĩ, giành điểm số cao, đánh bại các đối thủ. Lưu ý là bạn phải giải ô chữ càng nhanh càng tốt, cơ hội chiến thắng sẽ gần hơn với bạn. Quá trình chơi của bạn sẽ được tổng kết lại trên nhiều mặt như số lượng từ đã tìm thấy, tổng điểm, từ hiếm,lạ, từ ghi được điểm nhiều nhất...  Game hiện đang gây sốt trên Android không kém gì những ứng dụng nội tiếng như Camera360 hay Zalo.

 

download wordament cho android



Wordament cho Android mang tính cạnh tranh cao và dễ gây nghiện cho người chơi, đồng thời cũng là trò chơi kích thích não bộ rất tốt. Đặc biệt, đối với những ai đang cố gắng trau dỗi vốn từ vựng tiếng Anh thì đây là game rất phù hợp. Game có luật chơi tự do, bạn có thể nối từ theo mọi hình thức sao cho tạo thành từ đúng mà không phải tuân thủ theo một quy tắc nào.

 

download wordament cho android

 

 

download wordament cho android

 


Hiện game đã có mặt trên CH Play, bạn có thể truy cập kho ứng dụng CH Play để tải về.

Các tính năng chính của Wordament cho Android:


- Giải đố ô chữ tiếng Anh trên Android
- Luật chơi tự do, lối chơi đơn giản
- Thi đấu và cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác
- Thống kê thành tích sau mỗi lượt chơi
- Kích thích não bộ, trau dồi vốn tiếng Anh
 

Cập nhật vào: 30/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wordament cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wordament cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ