Candy Crush Soda Saga  icon download

Candy Crush Soda Saga Game kẹo ngọt cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Candy Crush Soda Saga 1.31.31

Phiên bản:
1.31.31
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1698
Size:
46 MB
Phát hành:
King
Cập nhật:
22/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Candy Crush Soda Saga 1.31.31

Trần Văn Việt

Candy Crush Soda Saga cho Android được thiết kế với cách chơi giống game Candy Crush Saga tuy nhiên nhà phát hành đã có sự cải tiến về mặt hình ảnh cũng như một số cách thức chơi game, mang lại sự hấp dẫn hơn cho game

advertisements





Candy Crush Soda Saga cho Android kèm theo nhiều hình ảnh mới và cách chơi hấp dẫn, bao gồm 140 mức độ chơi, khi kết hợp 4 bánh kẹo thành hình vuông bạn sẽ có 1 chú cá và nhiều cách lấy điểm, tuy nhiên thử thách dành cho các bạn cũng không ít, ngoài ra game cho phép kết nối với Facebook để theo dõi xem bạn bè có ai chơi game này và cấp độ của bạn bè

tai Candy Crush Soda Saga cho Android

 

Candy Crush Soda Saga cho Android là phiên bản game nối kẹo ngọt trên Android tiếp nối seri game về kẹo Candy Crush Saga cho Android, với nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Game mang đến nhiều cấp độ thử thách, gặp gỡ những nhân vật mới và cùng chờ đợi những điều bất ngờ trong suốt hành trành chơi. Điều đặc biệt ở phiên bản này là vương quốc kẹo ngọt được nhúng trong soda và hành trình chơi cũng là quá trình bạn giải đáp câu hỏi này.


download Candy Crush Soda Saga cho Android

 

Candy Crush Soda Saga cho Android mang đến phong cách đồ họa hấp dẫn, màu sắc tươi sáng cùng với những chuyển động mượt mà của những viên kẹo ngọt.  Game có sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình dễ thương, cơ hội cạnh tranh với bạn bè qua mạng xã hội để cùng chia sẻ niềm vui, nhận những phần thưởng xứng đáng. Game có tổng là 300 màn chơi là 300 thử thách để bạn chinh phục.



 

Candy Crush Soda Saga cho Android cung cấp cho bạn một số lượng mạng miễn phí ở mỗi lượt chơi và khi hết mạng bạn lại phải chờ để có thêm mạng mới. Yếu tố gây nghiện của game nằm ở chỗ này, đánh vào yếu tố tâm lý của người chơi là muốn chinh phục những thử thách cao hơn so với thành tích bị gián đoạn của mình trước đó.
 

Cập nhật vào: 22/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Candy Crush Soda Saga được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Candy Crush Soda Saga và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ