Chainsaw Warrior  icon download

Chainsaw Warrior Game giải cứu thành phố cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chainsaw Warrior 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.0.1
Downloads:
68
Size:
55 MB
Phát hành:
Game the News
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chainsaw Warrior 1.2.4

Đỗ Thanh Hải

Chainsaw Warrior for Android là tựa game hành động kết hợp nhiều yếu tố kinh dị, trong đó người chơi vào vai một anh hùng với sứ mệnh giải cứu thành phố New York khỏi lũ quái vật đột biến. Game cung cấp nhiều màn chơi kịch tính, độ khó khác nhau, hệ thống nhiệm vụ phong phú với các điều khiển đơn giản.

advertisements





Chainsaw Warrior for Android được diễn ra theo có chế đổ xúc xắc 6 mặt cùng các nhiệm vụ tấn công phòng thủ, bắn súng, chạy trốn, tạo nhân vật mới...Trò chơi có cách bố trí gồm các thành phần ở các vị trí khác nhau trên giao diện màn hình như các hành động, chỉ số nhân vật, lượng độc của zombie và thanh phóng xạ... Game còn cho phép ghi lại toàn bộ gameplay của mình.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chainsaw Warrior được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chainsaw Warrior và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ