CHARIOT WARS  icon download

CHARIOT WARS Game đua xe phong cách La Mã

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CHARIOT WARS 5.2

Phiên bản:
5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1493
Size:
20 MB
Phát hành:
Candella Systems Ltd
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download CHARIOT WARS 5.2

Thu Hà

CHARIOT WARS for android là game đua xe phong cách La Mã trên android. Trò chơi với chiến dịch chơi đơn cùng nhiều chế độ chơi phong phú và hấp dẫn lôi cuốn người chơi. Bên cạnh đó với nền đồ họa tuyệt đẹp chân thực sẽ mang tới bạn những cuộc đua hấp dẫn.

advertisements





CHARIOT WARS for android mang tới hơi thở của không khí Hi lạp vào thơi cổ đại cùng với nhiều màu sắc sinh động. Cuộc đua liên tục thay đổi giữa ngày và đêm. Gồm 8 mô hình về xe phong phú, ngựa đa dạng.

CHARIOT WARS for android cung cấp chế độ chempionta với diễn biến của cuộc đua chớp nhoáng. Bạn có thể đấu với 4 người cùng lúc. Cùng với nền đồ họa 3D tuyệt đẹp sinh động đến từng chi tiết.

CHARIOT WARS for android mang đến cốt truyện hấp dẫn trong cuộc phiêu lưu tìm ra kẻ giết người. Là trò chơi trực tuyến nên bạn có thể mời bạn bè mọi người cùng chơi, kết nối với Facebook.... Chia sẻ kết quả quá trình chơi lên lên YouTube bằng cách ghi lại video.

Các tính năng chính của CHARIOT WARS for android:

- game đua xe phong cách La Mã trên android
- nhiều chế độ chơi phong phú
- nền đồ họa tuyệt đẹp
- 8 mô hình về xe
- cốt truyện hấp dẫn

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CHARIOT WARS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CHARIOT WARS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ