Color Tap  icon download

Color Tap Tập khả năng phản xạ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Color Tap 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2801
Size:
16M
Phát hành:
Hut Beach
Cập nhật:
23/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Color Tap 1.0.2

Trần Văn Việt

Color Tap là game để luyện khả năng phản xạ cho não của bạn, bạn chỉ cần bấm vào các dấu chấm màu sắc xuất hiện trên hình nền cùng màu với nó để ghi điểm. Game phù hợp với mọi lứa tuổi và độ khó sẽ được tăng dần lên qua các màn chơi bằng cách tăng tốc độ rơi của các dấu chấm.

advertisements





Tại sao không luyện tập cho não và phản ứng của bạn với màu sắc phù hợp với Tap bởi dấu chấm màu để màu nền. Trò chơi là rất đơn giản để chơi nhưng khó để làm chủ. Đừng bỏ lỡ các trò chơi kết hợp màu sắc tốt nhất và kiểm tra xem nó ra cho miễn phí.
Trò chơi có điều khiển rất đơn giản. Đơn giản chỉ cần gõ vào một nền màu trong khi các dấu chấm màu sắc tương tự trên nó. Nó là đơn giản như vậy mà ngay cả trẻ em có thể thưởng thức màu Tap và cải thiện bộ não của họ để mắt đến sự phối hợp tay và phản ứng. Các trò chơi trở nên khó khăn hơn theo thời gian, với sự thay đổi màu nền và chấm màu tăng tốc độ di chuyển.
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng như Kids Memory For Android và Kid Coloring, Kid Paint for Android
 
 
 
Hãy chắc chắn rằng bạn gõ khi chấm màu sắc bên trong đáng kể đang ở giữa của màn hình để tăng gấp đôi số điểm của bạn, kiếm được hai điểm thay vì một tiến sâu hơn và nhanh hơn.
Trò chơi được thiết kế để giúp tăng năng suất não của cầu thủ và phản ứng bằng cách đặt chúng trong tình hình khó khăn và làm cho họ phản ứng một cách nhanh chóng. Nó cũng cải thiện hiệu suất và tốc độ của việc ra quyết định đúng đắn mà có thể là một trong những kỹ năng tốt nhất có trong thực tế đời sống. Tap Màu tính năng lựa chọn tuyệt vời của bảng màu tuyệt vời của màu sắc sẽ sáng ngày của bạn và cải thiện tâm trạng của bạn. Nó được chứng minh rằng màu sắc sống động cải thiện tâm trạng tổng thể và thiết lập bộ não để làm việc tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nhưng phần tốt nhất là nó là miễn phí.
 
 
Game tính năng:
- siêu màu sắc đẹp và thiết kế đơn giản. - Màu Tap được thiết kế với sự đơn giản trong tâm trí, mang lại trải nghiệm chơi game độc ​​đáo và thú vị.
- Dễ học - khó khăn để làm chủ. Nó chắc chắn sẽ mất một thời gian để trở thành tốt các trò chơi, trừ khi bạn là ninja với phản ứng đặc biệt đã.
- Điều khiển đơn giản - chỉ cần gõ nhẹ đi. Chỉ cần gõ nhẹ để phù hợp với dấu chấm và màu nền.
- Evolving gameplay. Qua thời gian Background và chấm màu sắc thay đổi và tăng tốc độ chấm để làm cho trò chơi đầy thử thách và thú vị hơn.
- cạnh tranh Leaderboards. Cạnh tranh với bạn bè của bạn và những người khác và gửi điểm số của bạn tốt nhất trên leaderboards để trở thành ninja và màu tối.
- Đại nhạc và các hiệu ứng. Chúng tôi đã sản xuất một ca khúc âm thanh đặc biệt cho các trò chơi để giúp người chơi tập trung và cải thiện điểm số tốt nhất của họ dễ dàng hơn.
- trò chơi hoàn toàn miễn phí với một cơ hội để loại bỏ quảng cáo.
- Được thiết kế cho cả điện thoại và máy tính bảng. Thưởng thức màu Tap trên bất kỳ thiết bị, bất kể kích thước màn hình.

Cập nhật vào: 23/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color Tap được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color Tap và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ