Danger Dash  icon download

Danger Dash Game chạy trốn khỏi hổ dữ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Danger Dash 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
2556
Size:
14 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Danger Dash 1.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Danger Dash for android là trò chơi chạy khỏi lũ hổ dữ trên android. Hãy cùng chạy thi với thời gian để trốn thoát khỏi lũ hổ dữ. Thu thập các viên kim cương để gia tăng mạng sống, nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

advertisements





Danger Dash for android có khung cảnh hoang dã như rừng, đồi núi hay hang động... rất chân thực và sống động. Bạn sẽ hóa vai là anh hùng Chuck Ace. Và còn có nhân vật là cô gái thích mạo hiểm Miranda Rose cùng Blowing Wind mạnh mẽ.

Danger Dash for android thử thách người chơi kinh nghiệm đua thần tốc. Có nhiều bẫy nguy hiểm đang chờ đón bạn một cách bất thình lình.

Danger Dash for android  gồm 3 địa điểm vị trí phải vượt qua. Như rừng rậm, và ngôi đền kì bí cùng cảnh thành phố bị bỏ quên. Bạn có thể gia tăng tốc độ cùng ghi danh lên bảng xếp hạng và theo dõi điểm vị trí bạn bè trực tuyến. Trò chơi mang tới những giây phút giải trí lôi cuốn.

Các tính năng chính của Danger Dash for android:

- Trò chơi chạy khỏi lũ hổ dữ trên android
- Khung cảnh hoang dã
- Có nhiều bẫy nguy hiểm
- 3 địa điểm vị trí phải vượt qua
- Bảng xếp hạng vị trí trực tuyến
- Nhiều màn chơi hấp dẫn
 

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Danger Dash được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Danger Dash và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ