Docs To Go Free Office Suite  icon download

Docs To Go Free Office Suite Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Docs To Go Free Office Suite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
50
Size:
tùy thi?t b?
Phát hành:
DataViz, Inc
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Docs To Go Free Office Suite

Đỗ Thanh Hải

Docs To Go - Free Office Suite for Android là bộ công cụ văn phòng đơn giản nhưng giàu tính năng hỗ trợ người dùng tạo, xem và chỉnh sửa các bản ở nhiều định dạng khác nhau trực tiếp trên thiết bị Android. Ứng dụng này còn kết nối với các tài khoản lưu trữ đám mây và đồng bộ với dữ liệu trên máy tính để người dùng có thể truy cập tiện lợi hơn.

advertisements





Docs To Go - Free Office Suite for Android cho phép người dùng tạo, xem và chỉnh sửa nhiều định dạng văn bản khác nhau như Word, Excel, PDF, PPT... với các chức năng như tùy chỉnh hàng và cột, lựa chọn auto-fit, phân loại, cut, copy, paste, undo, redo,...hay tạo các thông tin cho Slideshows.

Docs To Go - Free Office Suite for Android cung cấp cho người dùng tính năng xem các tài liệu tham khảo dạng Word hoặc PDF có chất lượng tốt. Bạn cũng có thể truy cập các File từ tài khoản Google Docs trên ứng dụng này.

Docs To Go - Free Office Suite for Android có khả năng truyền dữ liệu từ máy tính sang thiết bị Android qua USB, đồng thời tự động đồng bộ các tập tin trên cả hai nơi. Tiện ích này còn giúp bạn truy cập và xem các tài liệu Docs đính kèm qua Email hoặc các File được bảo vệ bằng mật khẩu.

Các tính năng chính của Docs To Go - Free Office Suite for Android:

- Tạo, xem và chỉnh sửa các tài liệu văn phòng trên Android
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Truy cập dữ liệu từ tài khoản Google Docs
- Chuyển dữ liệu từ máy tính sang thiết bị Android qua USB
- Mở file đính kèm hoặc File có mật khẩu

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Docs To Go Free Office Suite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Docs To Go Free Office Suite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ