Kingsoft Office + PDF FREE!  icon download

Kingsoft Office + PDF FREE! Công cụ văn phòng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kingsoft Office + PDF FREE! 5.12

Phiên bản:
5.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 android up
Downloads:
570
Size:
16 MB
Phát hành:
Kingsoft Office Software Corporation Limited
Cập nhật:
09/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kingsoft Office + PDF FREE! 5.12

Đỗ Thanh Hải

Kingsoft Office + PDF - FREE! for Android có khả năng hỗ trợ đầy đủ chức xử lý văn bản Word, PPT và bảng tính Excel trên Android. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng lưu trữ và trao đổi các tài liệu qua dịch vụ lưu trữ đám mây.

advertisements





Kingsoft Office + PDF - FREE! for Android tích hợp đầy đủ các chức năng tạo và chỉnh sửa các dịnh dạng tập tin được tạo ra bởi Microsoft Office như DOC, DOCX, DOT, DOTX, WPS, WPT... Đặc biệt, ứng dụng này được tối ưu hóa khi sử dụng trên màn hình cảm ứng cho thiết bị Android để bạn có thể thao tác dễ dàng.

Kingsoft Office + PDF - FREE! for Android cho phép người dùng tạo và trình chiếu các bài thuyết trình PPT và truy cập các định dạng PPT, PPTX, POT, POTX, PPS, DPS, DPT...Tiện ích này còn hỗ trợ người dùng quản lý tự động các tài liệu văn phòng để có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần thiết

Kingsoft Office + PDF - FREE! for Android tích hợp với ứng dụng thư điện tử và các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Box, GoogleDrive, SkyDrive và WebDAV để bạn truy cập và chia sẻ các tập tin dễ dàng hơn. Ngoài ra, chương trình còn cho phép đọc tài liệu ở nhiều chế độ khác nhau, hỗ trợ cả những tập tin có dung lượng lớn.

Các tính năng chính của Kingsoft Office + PDF - FREE! for Android:

- Tạo và xem văn bản ở nhiều định dạng trên Android
- Tạo và trình chiếu bài thuyết trình
- Chế độ xem trên màn hình cảm ứng linh hoạt
- Truy cập và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng
- Tích hợp với thư điện tử và dịch vụ lưu trữ đám mây

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 09/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kingsoft Office + PDF FREE! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kingsoft Office + PDF FREE! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ