Đồng bộ danh bạ cho Android icon download

Đồng bộ danh bạ cho Android Sao lưu, đồng bộ danh bạ trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đồng bộ danh bạ cho Android 1.9.7

Phiên bản:
1.9.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0 trở lên
Downloads:
568
Size:
2 MB
Phát hành:
Viettel Group
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Đồng bộ danh bạ cho Android 1.9.7

Hoàng Gia Bách

Đồng bộ danh bạ cho Android sẽ giúp bạn lưu lại danh bạ điện thoại trên server trực tuyến để bạn tải xuống khi cần, phòng trường hợp điện thoại bị hỏng bạn có thể mất hết toàn bộ danh bạ. Ngoài chức năng đồng bộ, ứng dụng này còn hỗ trợ gửi tin nhắn SMS đến danh sách bạn bè để thông báo đổi số điện thoại khá tiện lợi.

advertisements





Đồng bộ danh bạ cho Android sẽ giúp bạn tạo một bản sao lưu danh bạ điện thoại Android trên server trực tuyến để phòng trường hợp nếu có bị mất điện thoại hay bị hỏng hóc mất hết liên lạc bạn có thể tải xuống bất cứ lúc nào mà không phải khổ sở đi xin lại từng số điện thoại.

 

download dong bo danh ba cho android

Đồng bộ danh bạ cho Android còn yêu cầu bạn đang nhập để truy cập vào hệ thống đồng bộ danh bạ, và khi bạn đăng nhập thành công ứng dụng sẽ thông báo nhận danh bạ từ server. Số điện thoại hiện nay cũng thường được đồng bộ với liên lạc trên Zalo và nếu có bạn bè dùng Zalo, nó sẽ báo ngay tới bạn.

 

download dong bo danh ba cho android

Đồng bộ danh bạ cho Android còn cho phép bạn lựa chọn thao tác đồng ý hay từ chối khi muốn đồng bộ danh bạ. Đây là một trong những công cụ hỗ trợ nhanh nhất và tiện dụng nhất để bạn tạo bản sao dự phòng cho các số liên lạc của mình.

 

download dong bo danh ba cho android

download dong bo danh ba cho android

Các tính năng chính của Đồng bộ danh bạ cho Android:

- Đồng bộ danh bạ trực tuyến
- Tạo bản dự phòng liên lạc
- Tải xuống danh bạ khi cần
-Tùy chọn đồng bộ toàn bộ hoặc từng phần

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đồng bộ danh bạ cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đồng bộ danh bạ cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ