Lockwatch  icon download

Lockwatch Tìm điện thoại bị mất cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lockwatch 2.5.1

Phiên bản:
2.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
1112
Size:
309 KB
Phát hành:
BlokeTech
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lockwatch 2.5.1

Nguyễn Thuý Thanh

Lockwatch for Android là ứng dụng bảo mật và định vị trên Android hỗ trợ bạn tìm lại thiết bị trong trường hợp bị thất lạc hoặc mất cắp. Công cụ này sẽ tự động chụp lại hình ảnh của một ai đó đang cố tình truy cập vào điện thoại của bạn bằng mật khẩu.

advertisements





Lockwatch for Android sẽ giúp định vị điện thoại bạn khi bị mất cắp, truy tìm dấu vết của kẻ trộm và báo cho cơ quan chức năng. Ứng dụng có khả năng hoạt động ẩn trên thiết bị sau khi được cài đặt, tự động kích hoạt khi có ai đó đang cố tình mở điện thoại của bạn. Nếu người khác nhập sai mật khẩu trong nhiều lần liên tục, nó sẽ tự chụp hình lại và gửi cho bạn cùng với vị trí GPS về địa chỉ email mà bạn đăng ký.





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lockwatch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lockwatch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ