Sand Draw Sketch icon download

Sand Draw Sketch Vẽ tranh trên cát bằng điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sand Draw Sketch 2.0.7

Phiên bản:
2.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2987
Size:
38.40 MB
Phát hành:
Kalrom Systems LTD
Cập nhật:
25/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sand Draw Sketch 2.0.7

Đỗ Thanh Hải

Sand Draw Sketch là ứng dụng vẽ tranh trên cát khá độc đáo được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Android, với sự độc đáo kèm theo khả năng sáng tạo của người dùng bạn có thể tạo ra những bức tranh đẹp mắt trên màn hình điện thoại, một trong những điểm hấp dẫn của ứng dụng đó là khả năng xóa hình ảnh đã vẽ khá nhanh chóng, chỉ cần lắc nhẹ điện thoại bức ảnh vừa vẽ của bạn sẽ bị biến mất sau một làn nước mỏng.

advertisements





Sand Draw Sketch cho phép bạn tự do sáng tạo các ý tưởng của chính mình, ngoài những nét vẽ mà người dùng tự thiết kế ứng dụng cho phép sử dụng một số hình ảnh có sẵn để chèn vào bức hình của mình, nếu bạn muốn xóa bức ảnh cũ chỉ cần lắc nhẹ điện thoại là có thể trở về trạng thái ban đầu. Nó không như Abstract Paint - ứng dụng vẽ tranh trìu tượng giúp người dùng có được những bức hình theo trường phái tượng trưng, download Abstract Paint cho android.

ung dung ve tranh tren cat

Ngoài lựa chọn màu nền vẽ trên bãi biển, Sand Draw Sketch cho người dùng lựa chọn vẽ tranh trên nền màu xanh, bầu trời và các giao diện khác, tác phẩm của bạn có thể lưu về thiết bị điện thoại hoặc chia sẻ nó trực tiếp lên mạng xã hội thông qua ứng dụng - giống với Infinite Painter Free mà chúng ta đã biết trước đó, điểm mạnh của Infinite Painter Free chính là khả năng tạo ra một môi trường cho người dùng thể hiện.

ve tranh tren cat

Sand Draw Sketch phù hợp với mọi lứa tuổi, ứng dụng là nơi giải trí, rèn luyện trí sáng tạo dành cho các bé... cùng với đó nếu muôn vẽ các bức tranh đơn giản có thể sử dụng AndroPaint Lite thay vì các app khó dùng khác, hiện AndroPaint Lite khá thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.

ung dung ve tranh tren cat

Những tính năng chính của Sand Draw Sketch

- Vẽ tranh trên nền cát, bầu trời cho Android
- Lắc nhẹ điện thoại để xóa bức vẽ
- Chia sẻ bức họa trên mạng xã hội thông qua ứng dụng
- Phù hợp với mọi lứa tuổi

Cập nhật vào: 25/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sand Draw Sketch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sand Draw Sketch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ