Sketch Master icon download

Sketch Master Vẽ và chỉnh sửa hình ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketch Master 2.29

Phiên bản:
2.29
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
376
Size:
Phát hành:
i20.biz
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sketch Master 2.29

Trần Minh Quân

Sketch Master cung cấp công cụ vẽ thông minh với nhiều lựa chọn sử dụng các nét vẽ khác nhau, bên cạnh đó việc kết hợp và sử dụng màu sắc được người dùng thể hiện hài hòa trong bức ảnh, không cần sử dụng cọ vẽ hoặc bút màu, không cần mua bút vẽ chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng hệ điều hành là bạn có thể thoải mái sáng tạo ý tưởng của mình trong các bức họa.

advertisements





Sketch Master sử dụng để tạo ra một ghi chú hoặc có thể vẽ bất cứ thứ gì mà bạn muốn, với 7 công cụ vẽ khác nhau người dùng có thể lựa chọn sử dụng nét vẽ to hoặc nhỏ tùy theo ý thích, bên cạnh đó ứng dụng cung cấp khả năng điều hướng, phóng to lên tới 3000% để bạn có thể phóng to và chỉnh sửa một khu vực nào đó trên bức tranh của mình. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Android với màn hình lớn thì bức ảnh trông sẽ vô cùng sống động.

 

download sketch master

 

Sketch Master có thể pha trộn màu sắc với nhiều màu khác nhau, bằng khả năng pha trộn màu thông minh bạn sẽ có được màu sắc như ý khi sử dụng ngoài ra bạn có thể nhập hình ảnh từ thư viện bộ nhớ điện thoại để chỉnh sửa bức ảnh theo ý mình, như viết thêm chú thích cho hình ảnh, vẽ thêm một số hình mà bạn muốn…  Để so sánh về khả năng pha trộn màu sắc, bạn có thể thử nghiệm thêm ứng dụng Painter Mobile trên Adroid, Painter Mobile cung cấp co người dùng bộ bút màu kỹ thuật với nhiều màu sắc khác nhau.

 

download sketch master

 

 

Để thể hiện niềm vui sáng tạo của mình, ngoài ứng dụng trên, các bạn có thể tham khảo các tiện ích vẽ tranh trên Android như Painter Mobile, Abstract Paint, Sand Draw, My Paints... Trong đó Sand Draw hỗ trợ vẽ tranh cát trên điện thoại, Abstract Paint giúp phác họa các bức tranh trừu tượng độc đáo.

 

download sketch master

 

Những tính năng chính của Sketch Master:

 

- Vẽ hình trên điện thoại Android

- Sử dụng pha trộn nhiều màu sắc khác nhau

- Chọn ảnh từ bộ sưu tập và chỉnh sửa

- Lựa chọn nhiều loại bút vẽ, nét vẽ khác nhau

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

 

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketch Master được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketch Master và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ