Soundhound cho Android icon download

Soundhound cho Android Tìm kiếm và nhận diện nhạc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Soundhound cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1690
Size:
14.2 MB
Phát hành:
SoundHound Inc
Cập nhật:
02/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Soundhound cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Soundhound cho Android hỗ trợ nhận diện và tìm các thông tin liên quan đến một bài hát cụ thể phát trên thiết bị Android của bạn. Người dùng có thể xem lời bài hát, thông tin về ca sĩ trình bày, chia sẻ bài hát đến bạn bè qua mạng xã hội. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng giúp bạn cập nhận bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu và nghe những bài hát nổi bật trong tuần

advertisements





Soundhound cho Android mang đến cho người dùng một không gian âm nhạc rộng mở để việc giải trí của bạn trên điện thoại và máy tính bảng Android trở nên thú vị hơn. Ứng dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định bài hát để xem bài hát được cung cấp bởi LiveLyrics, lưu và thêm bài hát vào danh sách phát trên Spotify. Ứng với mỗi bài hát, bạn cũng được xem thông tin cá nhân và ảnh của nghệ sĩ trình bày.

 

download soundhound cho android



Soundhound cho Android cho phép bạn xem ngày phát hành album và thông tin ban nhạc liên quan đến bài hát, lựa chọn các video hay nhất để xem. Người dùng cũng được xem trước các đánh giá bài hát và album, khám phá từ màn hình những nghệ sĩ có ngày sinh nhật tại thời điểm hiiện tại. Các bài hát sẽ được chia sẻ lên Facebook nếu bạn muốn, sau đó bạn có thể cập nhật Facebook để xem bình luận từ bạn bè.

 

 

download soundhound cho android



Soundhound cho Android cập nhật các bài hát mới liên tục và nhanh chóng, xem danh sách xếp hạng bài hát toàn cầu hay các bài hát phổ biến và mới nổi theo từng thể loại. Ngoài ra, bạn cũng được cung cấp các bài hát, video, nghệ sỹ và album nổi bật trong tuần. Ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 trên Android cũng có một số chức năng tương tự nhưng Zing Mp3 không thể mang đến cho bạn nhiều thông tin như Soundhound.

 

download soundhound cho android

 

download soundhound cho android

 


Các tính năng chính của Soundhound cho Android:

- Nghe nhạc, xem lời bài hát đầy đủ
- Xem thông tin và hình ảnh ca sĩ
- Xem các video và album bài hát nổi bật trong tuần
- Chia sẻ bài hát lên mạng xã hội
- Cập nhật các bài hát mới nổi
- Nhận đề xuất album và ca sỹ

Cập nhật vào: 02/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Soundhound cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Soundhound cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ