Super Snow Battle  icon download

Super Snow Battle Game ném bóng tuyết trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Snow Battle 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
2362
Size:
23M
Phát hành:
LiveFox312
Cập nhật:
08/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Super Snow Battle 1.2

Thu Hà

Super Snow Battle (Frozen) là một trò chơi chiến đấu bằng quả cầu tuyết thú vị. Cách chơi rất đơn giản kéo và thả để điều khiển nhân vật của bạn đối mặt với nhiều đợt đối thủ. Bạn sẽ nhận được tiền thông qua các màn chơi, thiết kế nhân vật dễ thương và các kỹ năng đặc biệt riêng biệt chắc chắn sẽ khiên bạn hài lòng.

advertisements





Super Snow Battle cho Android là game điều khiển và ném những quả cầu tuyết để ghi điểm, mang về cho mình những số tiền để vượt qua các màn chơi, mua thêm các vật dụng hỗ trợ cho game.
 
 
 
Kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật dễ thương và dàn diễn viên mạnh cá nhân của chara
cters
Hệ thống lính đánh thuê: Không lo lắng của một thậm chí thách thức để tăng! "frozen" của lính đánh thuê với một ông chủ khó khăn, có thể dễ dàng giành chiến thắng.
Nó đơn giản và thú vị, nhưng nếu bạn nhìn xuống cho một thứ hai, bạn sẽ có được một mũi đau đớn hỏng! Không bao giờ một mức độ dễ dàng!
 

Cập nhật vào: 08/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Snow Battle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Snow Battle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ