THE KING OF FIGHTERS A 2012  icon download

THE KING OF FIGHTERS A 2012 Game đối kháng trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

THE KING OF FIGHTERS A 2012 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3
Downloads:
2348
Size:
1.1 GB
Phát hành:
SNK PLAYMORE
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download THE KING OF FIGHTERS A 2012 1.0.1

Trần Văn Việt

THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android là một ứng dụng game đối kháng có lối chơi giống như dòng game huyền thoại Võ đài dã thú nổi tiếng một thời. Kể từ khi ra mắt, THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android với công nghệ 3D, hình ảnh màu sắc với hệ thống tuyệt chiêu mới được tung ra đã soán ngôi vị số 1 dòng game đối kháng của Võ đài dã thú thống trị bao năm nay.

advertisements





Với hệ thống chiến đấu đa dạng và các lớp nhân vật khác nhau sẽ khiến bạn phải chìm đắm trong thế giới võ thuật đỉnh cao của Nhật Bản. Khác hẳn việc nhập vai vào quái thú như game Võ đài dã thú thì khi đến với THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android bạn được hóa thân vào các thế hệ nhân vật mới nhất của Nhật Bản, trong đó có nhân vật nổi bật Naruto hay là Siêu trộm Kid,.. mọi nhân vật huyền thoại đang đợi bạn hóa thân đấy!

Lần này THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android đã tung ra bộ tứ ART OF FIGHTING, PSYCHO SOLDIER, KIM, và IKARI với nhiều chiêu thức bổ sung. Ngoài ra thêm các nhóm đấu mới lên tới 14 nhân vật, vậy là game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android đã có tới 34 nhân vật khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

Tham gia game THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android, người chơi sẽ hòa mình với 6 chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ có một đặc sắc riêng, hơn bao giờ hết ở phiên bản mới nhất này các lỗi nhỏ về độ lệch thời gian, các hiệu ứng bổ sung được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh với âm thanh nổi khiến cho các đòn đánh dường như được tăng thêm sức mạnh tột độ, âm thanh lỗi cuốn giúp bạn nhập tâm vào game để tận hưởng đặc sắc một cách triệt để.

Các tính năng chính của THE KING OF FIGHTERS-A 2012 for android:

- Bổ sung thêm 4 đội chơi với 14 nhân vật
- 6 cấp độ chơi
- Hệ thống tuyệt chiêu đa dạng
- Đồ họa nhân vật đẹp

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng THE KING OF FIGHTERS A 2012 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải THE KING OF FIGHTERS A 2012 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ