ADVENA  icon download

ADVENA Game nhập vai, đối kháng trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ADVENA 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 trở lên
Downloads:
19143
Size:
20 MB
Phát hành:
GAMEVIL Inc
Cập nhật:
06/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ADVENA 1.0.1

Trần Minh Quân

ADVENA for android là trò chơi hành động trên android. Đây là game nói về hai nước đang sống hòa bình ở Peradin. Nhưng rồi chiến tranh xảy ra 2 bên do cây Thánh bị xúc phạm, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc chiến hấp dẫn gay cấn với các phép thuật diệu kỳ huyền bí.

advertisements





ADVENA for android tạo nhóm để người chơi có thể tham gia. Trong 5 nhân vật để bạn lựa chọn, người chơi có thể tạo nhóm để chơi mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra ADVENA for android cung cấp hệ thống nhân vật đa dạng phong phú. Cùng với đó sẽ là những đặc điểm kỹ năng riêng biệt như cận chiến, hay tầm xa, và sát thủ hoặc là thầy thuốc.

Bên cạnh đó còn hỗ trợ kho thú nuôi vô cùng thông minh và phong phú dành cho người chơi trong ADVENA for android . Hình ảnh trong trò chơi tươi sáng, đẹp mắt đối với từng giai đoạn. Cùng với đó là tính năng đa người chơi như hệ thống, nhóm. Bạn có thể đối đầu với các nhóm khác trong PvP hay hợp tác để tạo thành nhóm Raid mạnh mẽ.

Các tính năng chính của ADVENA for android:
- Trò chơi hành động trên android
- 5 nhân vật
- Tạo nhóm để chơi mọi lúc mọi nơi.
- Hệ thống nhân vật đa dạng phong phú
- Kỹ năng riêng biệt

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 06/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ADVENA được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ADVENA và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ