WWE 2K  icon download

WWE 2K Game đối kháng đỉnh cao trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WWE 2K 1.0.8041

Phiên bản:
1.0.8041
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
86
Size:
627M
Phát hành:
2K Games, Inc
Cập nhật:
01/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download WWE 2K 1.0.8041

Đỗ Thanh Hải

WWE 2K cho Android là game đối kháng cực kỳ hay trên điện thoại Android, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật có cơ thể cường tráng và chiến đấu với đối thủ ngang tầm, sử dụng sức mạnh và các thể võ để tấn công kẻ thù dành chiến thắng.

advertisements





WWE 2K, WWE trong vòng trò chơi điện thoại di động chỉ xác thực, đặt sức mạnh, cường độ, và cảm xúc nguyên sơ của WWE đấu vật trong lòng bàn tay của bạn.
- Authentic WWE Action, Superstar Cổng vào, chuyển động vật, các loại kết hợp yêu thích của bạn, và nhiều hơn nữa.
- Tạo một Superstar: Tạo Superstar bạn luôn muốn được. Có sẵn để sử dụng trong tất cả các chế độ chơi game.
- Chế độ bậc: Chọn một tùy chỉnh hoặc WWE Superstar và đưa anh ta qua cuộc hành trình WWE của mình. Kiếm được tôn trọng, nâng cao kỹ năng của bạn, kiếm danh hiệu, và đạt được các mục tiêu để kiếm được theo cách của bạn vào WWE Hall of Fame.
- Đào tạo - Tìm hiểu làm thế nào để chơi WWE 2K, từ sơ cấp đến chuyên nghiệp, học tập các sắc thái của gameplay sâu sắc trong chế độ hướng dẫn của trò chơi.
- Real-Time Multiplayer Matches- Hãy Superstar của bạn tạo ra hoặc yêu thích WWE Superstar của bạn trực tuyến và chơi với bạn bè hoặc các WWE Universe.
- Tấn Unlockables: Nghe và mở khóa tấn mặt hàng mới để tuỳ chỉnh thêm Superstar tạo của bạn. Đối với người dùng iPhone hãy tải WWE 2K cho iPhone tại đây WWE 2K cho iPhone
 
 
 
 

Cập nhật vào: 01/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WWE 2K được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WWE 2K và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ